Miến dong Quyền Thiết

Bắc bộ là nơi tổ tiên định cư lâu đời nên từ món ăn đến cái mặc đều được sàng lọc và trở thành chuẩn mực, không dễ gì thay đổi. Người miền Bắc thường chuộng những món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng. Bên cạnh phở hay bún thang, thì miến là món ăn được người dân nơi đây ưa chuộng hàng đầu. Nhắc đến miến, ta không thể không nhắc đến làng So hay còn có tên là làng Sơn Lộ, thuộc xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, nằm cách trung tâm Hà Nội 20km, một làng nghề nổi tiếng với đặc sản miến củ dong. Cơ sở sản xuất miến dong Quyền Thiết đã góp phần lưu giữ tiếng thơm bay xa cho miến làng So.


Chẳng biết từ bao giờ người xứ Đoài có câu “Cỗ yến thiếu miến làng So” – chỉ những điều chưa trọn vẹn như cỗ yến mà không có miến làng So, điều đó đủ cho thấy mặt hàng này nổi tiếng như thế nào.

Hiện nay, cơ sở miến dong Quyền Thiết mỗi năm đưa ra thị trường hàng chục tấn sản phẩm đáp ứng tiêu dùng miến cho toàn thị trường trong cả nước. Theo như chúng tôi được biết, chàng trai Vương Xuân Quyền đang nung nấu ý định mở rộng quy mô nhà xưởng để có thể đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của thị trường cũng như tạo nhiều công văn việc làm cho những người lao động tại địa phương.


Miến dong sạch Quyền Thiết chiết xuất từ 100% củ Dong riềng nguyên chất được chắt lọc qua nguồn nước Làng So được thiên nhiên ưu đãi tạo ra một sản phẩm đặc trưng của làng nghề truyền thống nổi tiếng trong và ngoài nước đó là Làng So thuộc huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sợi miến nhỏ, ánh da đồng. Khi nấu chín sợi miến vừa dai lại vừa giòn không bị nhão hay bệt như một số sản phẩm miến khác trên thị trường. Vị thanh mát không bị nồng...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tân Hòa, quốc Oai, Hà Nội
Điện thoại:
0979 415 686
Email:
miendongquyenthiet.com
Miến dong sạch Quyền Thiết
Miến dong sạch Quyền Thiết
Miến dong sạch Quyền Thiết
Miến dong sạch Quyền Thiết

Top 5 Thương hiệu miến dong được yêu thích nhất Việt Nam

  1. top 1 Miến dong Mường Phăng Điện Biên
  2. top 2 Miến dong Ông Hiệp
  3. top 3 Miến dong cao cấp Hoàng Nguyên
  4. top 4 Miến dong Bình Liêu
  5. top 5 Miến dong Quyền Thiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy