Microsoft Word 2007 -> 2016

Là một công cụ chuyên để soạn thảo văn bản và chỉnh sửa văn bản. Đối với nghề hành văn mà nói, nếu không có công cụ này trên máy tính thì coi như bạn đã đánh mất đi 50% giá trị bài viết của mình và tiêu tốn thời gian một cách lãng phí. Việc sử dụng thành thạo Microsoft Word 2007 -> 2016 đem lại cho bạn rất nhiều lợi thế.

Đây có phải là những bước bạn làm:
1. Điền tiêu đề và viết mô tả (không bắt buộc). Trong ngành S.E.O - chỗ mô tả (không bắt buộc) được gọi là sa-pô.
2. Xong bạn viết tiêu đề của các TOP rồi viết nội dung (không bắt buộc). Trong S.E.O - tiêu đề của các TOP được gọi là các Heading.
3. Cuối cùng bạn viết lời kết và rồi bạn mới đặt Chủ đề. Chủ đề còn được gọi là Tags hay trong S.E.O nó là Keyword (Key). Key là thương hiệu tạo nên sự tương tác cao trong bài viết của bạn. Nếu Key chuẩn, Google sẽ đặt ưu tiên bài của bạn lên đầu tiên khi người dùng tìm Search (Tìm kiếm) đúng Key của bạn.

Còn đây là điều tôi làm.
- Dùng Microsoft Word 2007 -> 2016:
- Gõ tất cả trong Word. Gõ xong rồi Copy -> Paste (Ctrl+C -> Ctrl+V) vào TOPLIST. Siêu nhanh.
Đơn giản chỉ vậy thôi!!!
Microsoft Word 2007 -> 2016

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy