Micong Spa

top 1
Trần Minh Phương

Micong Spa là địa chỉ uốn mi đạt chuẩn và chất lượng tại Đà Nẵng, hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có mây ngắn mập riêng không đều mi thưa vậy nên dịch vụ vụ nối mi của Micong Spa sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Micong Spa cam kết nguyên liệu sử dụng để uốn cho khách hàng là sản phẩm chất lượng, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ uốn mi chuyên nghiệp của Micong Spa.


Với sự năng động, khéo léo của mình, đặc biệt với “đôi bàn tay vàng” và sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, cái tên Micong Spa như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Micong Spa mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Các dịch vụ uốn mi tại đây có thể kể đến: Uốn mi Colagen 3D; Uốn mi Colagen phủ đen; uốn mi dưới,...


Điểm đặc biệt của spa là sở hữu kỹ thuật uốn mi chuyên nghiệp vì vậy khi uốn mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình uốn mi gây ra. Micong Spa cam kết nối mi nhẹ nhàng, nhanh, hiệu quả và không bị đau đau để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp do Micong Spa mang lại. Đây chính là địa chỉ tin cậy để các cô gái có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình. Tất cả cô các cô gái đều có quyền làm đẹp cho chính mình và chúng ta cũng có quyền lựa chọn địa chỉ uốn mi an toàn cho đôi mắt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 184 Nguyễn Hoàng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 01A Trần Văn Ơn, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0976 301 291

Email: luonghamy2604@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/MiCongSpa184NguyenHoangDN
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Micong Spa
Micong Spa
Micong Spa
Micong Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy