Top 6 Thương hiệu mì ăn liền lâu đời của người Việt

  1. top 1 Mì Vị Hương
  2. top 2 Miliket
  3. top 3 Hảo Hảo
  4. top 4 Vifon
  5. top 5 Mì 3 Miền
  6. top 6 Mì Gấu Đỏ

Mì Vị Hương

Vị Hương được biết đến là thương hiệu mì lâu đời. Có mặt hơn 50 năm trên thị trường nhưng đây vẫn là thương hiệu mì được mọi người tin tưởng và sử dụng. Với khoảng thời gian dài như vậy, chắc chắn Vị Hương đã góp nhặt được nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và tiếp cận khách hàng để rồi nhận lại những khách hàng và đối tác chiến lược vô cùng quan trọng.


Cùng với đó là dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp trong từng công đoạn. Vị Hương luôn đặt chất lượng sản phẩm và cảm nhận của người tiêu dùng là quan trọng nhất, thế nên mỗi sản phẩm mà Vị Hương tung ra đều mang giá trị và tâm huyết. Mì ăn liền Vị Hương là sản phẩm nổi tiếng của công ty Thiên Hương, và được xem là nét văn hóa ẩm thực nổi bật của miền Nam Việt Nam và vùng Đông Nam Á thời bấy giờ.


Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ trước, Vị Hương gói giấy được coi là thương hiệu mì tôm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm nổi tiếng của Công ty Thiên Hương được xem là nét văn hóa ẩm thực của miền Nam Việt Nam. Công ty Thiên Hương do ông Trần Thành, một nhà tư sản người Hoa sáng lập năm 1963 có tên là Thiên Hương Công ty S.A.R.L, chuyên sản xuất bột ngọt “Vị Hương Tố”. Đến năm 1972, công ty đầu tư 2 dây chuyền sản xuất mì ăn liền một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất Mì ăn liền, nhãn hiệu “Vị Hương”. Khi đó nhãn hiệu mì Vị Hương luôn được người tiêu dùng nồng nhiệt chào đón. Sau này Vị Hương dần thay đổi mẫu mã chuyển từ gói giấy sang túi nilon như nhiều loại mì khác. Hiện tại mì gói giấy của Vị Hương vẫn được bày bán tại các siêu thị lớn như Big C, Metro, Coopmart...


Link mua hàng: tiki.vn/di-cho-online/mi-chay-vi-canh-chua-vi-huong-65g-8934663102738-p196164110.html?

Mì Vị Hương
Mì Vị Hương
Mì Vị Hương
Mì Vị Hương

Top 6 Thương hiệu mì ăn liền lâu đời của người Việt

  1. top 1 Mì Vị Hương
  2. top 2 Miliket
  3. top 3 Hảo Hảo
  4. top 4 Vifon
  5. top 5 Mì 3 Miền
  6. top 6 Mì Gấu Đỏ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy