Mì vằn thắn trộn Lò Đúc

top 6
Trương Ngọc Nhi

Mì vằn thắn có nguồn gốc là một món ăn của người Hoa và đa phần ai thưởng thức qua cũng đều nghĩ như vậy và mặc định đó là món Hoa. Tuy nhiên, nếu bạn đang ăn mì vằn thắn tại Hà Nội thì suy nghĩ đó có phần hơi lệch lạc rồi nhé, vì mì ở thủ đô đã được biến tấu trở thành món ăn mang đậm nét đặc trưng của người Việt Nam đã từ rất lâu rồi.


Tại Lò Đúc quận Hai Bà Trưng cũng tồn tại một quán ăn như thế và đặc biệt quán khai thác được hương vị Việt trong từng món ăn, giúp mỗi món ăn mang một bản sắc riêng nhưng rất phù hợp với khẩu vị dân ta. Nước dùng của món mì trộn được nấu như nước phở, sủi cảo lại thơm. Hơn nữa sợi mì trộn ở đây dai nhưng rất mềm lại đầy đủ các nguyên liệu tạo nên mùi vị đặc biệt. Bát mì đầy đặn chỉ 25.000 thì chất lượng như vậy là thật sự xuất sắc.


Không gian nhìn chung khá nhỏ, nhưng gọn gàng sạch sẽ, mặc dù là quán vỉa hè nhưng khách đến quán rất đông vào giờ tan tầm. Quán nằm bên ngoài 1 khu tập thể (khu nhà) ở phía bên trong nên khá là hay ho nếu bạn muốn đến đây dùng thử món mì này!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 4C Lò Đúc, Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 15:30 – 22:30

2 phần mì vằn thắn trộn tại quán
2 phần mì vằn thắn trộn tại quán
Mì vằn thắn trộn Lò Đúc
Mì vằn thắn trộn Lò Đúc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy