Mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle

Ăn dặm là giai đoạn quan trọng tập cho bé làm quen với thức ăn trước khi chuyển sang chế độ ăn chính thức. Do đó, các sản phẩm ăn dặm như cháo ăn dặm, bột ăn dặm, nui ăn dặm...đã quá quen thuộc đối với bé, thì mẹ nên chuyển cho bé thử mì ăn dặm giúp đổi khẩu vị, kích thích sự thèm ăn của bé. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu mì ăn dặm khác nhau, và hôm nay, Toplist đề cử cho mẹ sản phẩm mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle đến từ Nhật Bản được rất nhiều mẹ tin dùng hiện nay cho bé.


Thành phần:

  • 100% rau củ Nhật Bản các loại (cà rốt, củ cải, bắp cải), gạo trắng (trong nước), nước dùng làm từ rong biển, lòng đỏ trứng, nấm hương, giấm gạo, nước tương, muối, chất làm đông (tinh bột chế biến).

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Mỳ ăn dặm cho bé Tokyo có 4 gói nhỏ riêng biệt, các loại gia vị và bột thịt gà, tôm, thịt heo hòa trộn vào sợi mì. Sản phẩm được đóng gói riêng từng gói nhỏ, rất tiết kiệm, dễ dàng mang theo để con ăn bất cứ khi nào.
  • Mỳ ăn dặm cho bé Tokyo có cách chế biến vô cùng đơn giản như những cách úp mì của người lớn. Hoặc các mẹ cũng có thể luộc qua mì, rồi sau đó cho ra bát, thêm một chút tôm, thịt hay cá, trứng, rau củ… để bổ sung thêm chất dinh dưỡng cho các con. Đây cũng là cách để các con có thể thay đổi bữa ăn để không bị ngán, mà luôn đảm bảo được cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể bé.
  • Sản phẩm không chứa những chất phụ gia, chất bảo quản. Thành phần trong mì đều là những nguyên liệu đã được khử trùng, bao gồm cả bao bì.
  • Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên
  • Hương vị của sản phẩm thơm ngon, hấp dẫn, sợi mỳ mềm dai, mang nét đặc trưng của ẩm thực Nhật.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho mì vào bát, rồi đổ nước sôi ngâm trong 3 phút là có thể cho bé ăn được.
  • Hoặc mở gói mì ra, cho vào cốc có nắp đậy hoặc bát, đổ 150ml nước sôi vào,mỳ ăn dặm cho bé Tokyo có tẩm ướp sẵn gia vị trong từng sợi mì nên mẹ không cân thêm gia vị vào nữa tránh bị măn. Sau 2-3 phút là bé đã có ngay 1 tô mỳ nóng hổi đủ dinh dưỡng.
  • Mẹ có thể cho thêm 10ml dầu oliu (tùy thích) hoặc sử dụng nước dùng (nước hầm từ thịt thăn, sườn hoặc rau củ) để kích thích vị giác cho bé nhé. Mẹ cũng có thể thêm thịt trứng cho bé nếu cần.
  • Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Link mua: shopee.vn/Mỳ-cho-bé-ăn-dặm-mì-Tokyo-Noodle-Nhật-Bản-i.295874992.6946862986?

Mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle
Mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle
Mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle
Mì ăn dặm cho bé Tokyo Noodle
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy