Mercure Hai Phong

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Toạ lạc trên con đường Lạch Tray tấp nập thuộc trung tâm thành phố, khách sạn của Mercure Hải Phòng chỉ cách sân bay quốc tế Cát Bi và ga xe lửa Hải Phòng 12 phút lái xe – đây là một địa điểm lý tưởng dành cho nhu cầu công tác cũng như thư giãn của quý khách. Quý khách có thể chọn phòng tiêu chuẩn, phòng Suite sang trọng hoặc các căn hộ dịch vụ với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố với những tiện nghi hàng đầu. Quý khách cũng có thể thoả sức tận hưởng cơ sở vật chất của khách sạn trong suốt thời gian lưu trú tại đây.


Khám phá chuỗi phòng nghỉ và căn hộ dịch vụ được thiết kế nhằm mang tới sự thoải mái tối đa ngay tại tuyến đường trung tâm sầm uất của Hải Phòng. Không chỉ thời thượng mà còn hết sức tiện nghi, tất cả các phòng khách sạn, phòng Suite và căn hộ dịch vụ của Mercure Hải Phòng đều có tầm nhìn ra toàn thành phố và được trang bị với các tiện nghi hiện đại bậc nhất. Quý khách sẽ có một giấc ngủ êm ái và thoải mái trên chiếc giường cỡ lớn. Thêm vào đó, bàn làm việc sang trọng và WiFi miễn phí sẽ giúp quý khách làm việc hiệu quả. Phòng tắm hiện đại và Tivi 43’’ màn hình phẳng sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời nhất. Ngoài ra, Mercure Hải Phòng luôn sẵn sàng phục vụ thực đơn ăn nhẹ tại phòng và nhiều món ăn đa dạng 24/24.


Đến với Mercure Hải Phòng, quý khách có thể tận hưởng mọi món ăn ngon, đặc sắc bất cứ lúc nào. Quý khách có thể thưởng thức bữa ăn cao cấp tại nhà hàng quốc tế Flame hay tận hưởng không gian riêng tư trong phòng ăn riêng An Biên, tổ chức một cuộc họp kinh doanh thân mật tại quán cà phê Cuppa, hay đến với Cloud28 Sky Bar and Lounge để thưởng thức những ly cocktail tuyệt ngon trong tiếng nhạc rộn rã và ngắm nhìn thành phố. Quý khách cũng có thể tổ chức các sự kiện trọng đại tại phòng đại tiệc hoặc lựa chọn một trong sáu phòng hội nghị lớn nhỏ thời thượng của khách sạn để dành cho các cuộc họp doanh nghiệp hay các sự kiện của cá nhân. Bloom Spa và trung tâm Fitness sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời. Quý khách cũng có thể đắm mình trong hồ bơi tầng thượng và thưởng thức cocktail, âm nhạc đỉnh cao tại Cloud28 – Sky Bar đầu tiên tại Hải Phòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 022 5324 0999

Email: h9183@accor.com

Website: http://www.mercurehaiphong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mercurehaiphong

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Mercure Hải Phòng
    Mercure Hải Phòng
    Mercure Hải Phòng
    Mercure Hải Phòng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy