Mèo Cưng - Lovely Cattery

Mèo Cưng - Lovely Cattery là nơi cung cấp các thành viên nhỏ cho gia đình bạn và là nơi hỗ trợ chăm sóc có kinh nghiệm hơn 4 năm. Mèo Cưng - Lovely Cattery hình thành và phát triển dựa trên đam mê với loài động vật nhỏ 4 chân lắm lông này.


Mèo Cưng được biết đến là một thương hiệu dành riêng cho các bé mèo, được nhiều khách hàng yêu quý và tin tưởng. Cửa hàng đang phát triển và hướng tới mô hình toàn diện; từ nhân giống cho đến chăm sóc, điều trị và các dịch vụ liên quan. Điều này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng và an tâm tuyệt đối cho bé cưng.

Mèo Cưng - Lovely Cattery
luôn tuân thủ quy tắc nhân giống các bé mèo theo tiêu chuẩn của tổ chức WCF về nguồn gốc và cách thức. Các con giống được lựa chọn từ nhiều trại uy tín Quốc tế, có nguồn gene và sắc vóc chất lượng. Đặc biệt, các bé mèo tại Mèo Cưng luôn được chăm sóc trong môi trường tốt nhất; không gian và máy móc hiện đại; chế độ dinh dưỡng phù hợp; giúp các bé được phát triển toàn diện và khoẻ mạnh.

Mèo Cưng - Lovely Cattery
hiện cung cấp những loại thực phẩm chức năng hiệu quả và an toàn, giúp cho các bé mèo trở nên khoẻ mạnh và xinh đẹp. Đồng thời, Mèo Cưng hiện đã và đang điều trị thành công các loại bệnh nguy hiểm, được nhiều khách hàng trong cộng đồng yêu mèo đánh giá cao, tin tưởng. Cách thức điều trị đơn giản tại nhà, tránh được những nguy cơ lây chéo bệnh truyền nhiễm và giảm tình trạng stress do thay đổi môi trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 42 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 957 955
Email: contact@lovelycattery.com
Website: https://lovelycattery.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/lovelycattery
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
Mèo Cưng - Lovely Cattery
Mèo Cưng - Lovely Cattery
Mèo Cưng - Lovely Cattery
Mèo Cưng - Lovely Cattery
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy