Mền Decor

top 7
Linh Chu

Mền Decor được biết đến như một trong những địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối những sản phẩm tại gia uy tín và chất lượng bao gồm: drap giường, mền, gối, sofa và pyjama. Không gian cửa hàng tương đối vừa phải, cũng không cầu kỳ trang trí, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu ngay lần đầu ghé qua. Thiết kế lên form cực tốt, hình mẫu mặc sao về khách hàng mặc y vậy, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về hiện tượng ảnh và đời thực khác nhau, chuẩn style Hàn luôn.


Những thiết kế pyjama hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa kín đáo, thoải mái vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung. Sự công phu từ khâu chọn chất liệu, tinh tế trong từng đường kim, mũi chỉ, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "Đẹp, độc, điệu" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm sản phẩm.


Khi nhắc đến Mền Decor khách hàng có lẽ sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm được thiết kế kỳ công chiều lòng được nhiều khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0906 171 091

Fanpage: www.facebook.com/menbyn/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

Mền Decor
Mền Decor
Mền Decor
Mền Decor

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy