Top 5 Bạn trẻ tài năng trong ngành sáng tạo nội dung tại Việt Nam

  1. top 1 Khánh Vy
  2. top 2 My20s – Thạch Trang
  3. top 3 Vừng (Lê Nam Thuận An)
  4. top 4 Meichan
  5. top 5 Thiện Khiêm (Khiemslays)

Meichan

Nguyễn Hà Trang (sinh năm 2000) được biết đến là một người sáng tạo nội dung đa nền tảng với tên gọi Meichan. Học bổng toàn phần của trường ĐH nổi tiếng Hàn Quốc, sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người theo dõi, từng làm việc với nhiều sao Hàn, tự lập tài chính,... ngần ấy thông tin đủ để Meichan (tên thật là Nguyễn Hà Trang, thường gọi là Mei, sinh năm 2000) trở thành "con nhà người ta" trong mắt nhiều người.


Trong quá trình học tập tại đất nước này, Hà Trang đã có cơ hội thử sức ở các vị trí khác nhau như: người sáng tạo nội dung toàn cầu thuộc công ty CJ 4DPlex, MC song ngữ chương trình Kbiz mùa 2 của đài Arirang TV, tham gia đóng web-drama cùng Hyomin T-ara, thuộc ekip sản xuất 3 video nhảy trên kênh Lilifim của Lisa Blackpink, tham gia đóng TVC quảng cáo du lịch Hàn Quốc.


Chưa hết, Meichan còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia diễn đàn Công nghiệp Văn hoá Thế giới 2023 (WCIF) ở Hàn Quốc cách đây không lâu. Tại sự kiện, hình ảnh cô gái nhỏ nhắn mặc áo dài truyền thống, tự tin giới thiệu về Việt Nam tới bạn bè quốc tế đã khiến cư dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa tự hào.


Qua kênh Youtube Meichan với hơn 629 nghìn lượt đăng ký, Trang thường xuyên chia sẻ cuộc sống học tập bên Hàn, phương pháp học tập và phát triển bản thân. Cuộc sống du học sinh cùng với năng lượng tích cực đến từ nụ cười toả nắng của cô gái gen Z này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Các nội dung Trang đăng tải trên các trang mạng xã hội của mình đều thu hút tương tác khá cao.

Meichan
Meichan
Meichan
Meichan

Top 5 Bạn trẻ tài năng trong ngành sáng tạo nội dung tại Việt Nam

  1. top 1 Khánh Vy
  2. top 2 My20s – Thạch Trang
  3. top 3 Vừng (Lê Nam Thuận An)
  4. top 4 Meichan
  5. top 5 Thiện Khiêm (Khiemslays)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy