Meey Beauty

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 17 Đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Meey Beauty là một cái tên có sức hút mạnh mẽ đối với các “tín đồ làm đẹp” Sài thành trong thời gian gần đây. Với đầy đủ các dịch vụ giúp bạn nuông chiều bản thân, thay đổi diện mạo cho đôi tay thêm phần quyến rũ, Meey Beauty được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm Nails chỉ sau một thời gian đi vào hoạt động.

Tại Meey Beauty, số lượng màu sơn đa dạng cùng mẫu mã phong phú đã góp phần “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Ngoài ra, tiệm còn chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, có kiến thức và kỹ năng nghề chắc chắn, có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất.

Điều quan trọng nhất làm nên một bộ móng đẹp là chất lượng và độ bền của sản phẩm. Vì vậy, mỗi thiết kế tại Meey Beauty đều đáp ứng đủ 3 yếu tố: hợp xu hướng, độc đáo và độ bền cao. Đặc biệt, Meey Beauty còn có hẳn một bộ sưu tập nail form ngắn xinh xắn chuẩn style Hàn - Nhật với nhiều mẫu mã thời thượng, nhẹ nhàng, ngọt mắt sẽ chiều lòng mọi cô gái. Chính vì thế, các nàng chẳng cần lo lắng nên làm bộ nail nào để phù hợp với bộ móng ngắn của mình mà vẫn trendy, đến ngay Meey Beauty chắc chắn bạn sẽ tìm được 1 mẫu nail ưng ý.


Bên cạnh dịch vụ làm nails - chăm sóc móng, khi đến Meey Beauty, bạn còn được trải nghiệm các dịch vụ như gội dưỡng sinh, chà gót, massage,… thư giãn giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi.


Vì sao bạn nên lựa chọn Meey Beauty?

  • Lấy độ bền làm tiêu chí đầu tiên cho khách hàng (đắp gel và đính đá sử dụng rất lâu mà vẫn còn "xịn xò")
  • Luôn cập nhật mẫu và kĩ thuật mới để làm đẹp cho khách hàng
  • Dụng cụ được vệ sinh kĩ bằng cồn y tế
  • Môi trường làm việc vui vẻ, các bạn vừa được làm đẹp vừa được “xả stress “ sau giờ làm việc
  • Ngoài nails, tiệm còn có dịch vụ chăm sóc da mặt và gội đầu dưỡng sinh với các sản phẩm thảo mộc, 100 % organic và nói KHÔNG với HOÁ CHẤT.
  • Không gian spa yên tĩnh, thư giãn và đặc biệt rất thơm mùi thảo mộc tự nhiên

Chất lượng dịch vụ tốt, tận tâm, uy tín, Meey Beauty chính xác là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai mong muốn sở hữu một vẻ đẹp rạng ngời, một sức khoẻ dẻo dai và một tinh thần luôn tràn đầy năng lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 17 Đường số 1, Phường 11, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

Hotline: 0797 222 297 (Ms Nhi).

Giờ mở cửa: 9:00 am - 8:30 pm

Fanpage: https://www.facebook.com/Meey.beauty/

Website: http://www.meeybeauty.com/

Meey Beauty
Meey Beauty
Meey Beauty
Meey Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy