MediaMart

Công ty cổ phần MediaMart Việt Nam bắt đầu hoạt động từ ngày 15/11/2007, là một trong những công ty kinh doanh siêu thị điện máy hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, laptop, mobile, đồ gia dụng… của các thương hiệu hàng đầu thế giới như SONY, TOSHIBA, NOKIA…. Được sự ủng hộ và hỗ trợ tối đa của các hãng, các đối tác chiến lược trong việc bao phủ và mở rộng, hệ thống MediaMart liên tục là đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy công nghệ tại miền Bắc. Năm 2017 khép lại với 40 siêu thị được khai trương và vận hành thành công tại các tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước. Bước sang những ngày đầu tiên của năm 2018, MediaMart tiếp tục kế hoạch “bao phủ” thị trường bán lẻ điện máy miền Bắc qua sự kiện khai trương 8 siêu thị mới ngay trong tháng 1/2018.


Với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, đặc biệt là sự điều hành của ban lãnh đạo cty, đã khởi nguồn cho hành trình 11 năm tiến tới thành công của MediaMart hôm nay. Năm 2018 tiếp tục là năm phát triển mạnh mẽ của MediaMart với nhiều thành tích và dấu ấn đầy tự hào. Năm 2018 - với 27 siêu thị được khai trương và vận hành thành công tại các tỉnh thành phố trọng điểm trên cả nước. Không chỉ bùng nổ về SỐ LƯỢNG, năm 2018 còn chứng kiến sự dịch về CHẤT thông qua việc áp dụng mạnh mẽ công nghệ vào quản lý. MediaMart đầu tư 5 tỷ đồng nâng cấp hệ thống Navi và Eoffice, đầu tư làm mới hệ thống báo cáo Tablean nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động kiểm soát và hỗ trợ nghiệp vụ chuyên môn...


Bước sang năm 2019, với thế mạnh về tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, khả năng quản trị hệ thống tối ưu và kinh nghiệm vận hành hệ thống bán lẻ hiện đại, MediaMart sẽ tập trung phát triển hệ thống phân phối bán lẻ hiện đại một cách nhanh nhất. Chỉ trong 6 tháng đầu năm, MediaMart đã mở rộng thêm 21 siêu thị mới, nâng tổng số thành viên trên toàn hệ thống lên 120 siêu thị. Và dự kiến trong 6 tháng cuối năm, con số này tiếp tục tăng. Trước làn sóng mua bán, sát nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tư thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc TOP đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 29F Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số 125 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
  • ...
  • https://mediamart.vn/tin-tuc/thong-tin-chung/he-thong-chuoi-sieu-thi.htm

Hotline: 1900 6788

Email: hotro@mediamart.com.vn

Website: mediamart.vn

Facebook: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart

    Top 9 Siêu thị điện máy lớn nhất tại Hà Nội

    1. top 1 Điện Máy Xanh
    2. top 2 MediaMart
    3. top 3 Nguyễn Kim
    4. top 4 Điện máy HC
    5. top 5 PICO
    6. top 6 Eco-Mart
    7. top 7 Điện Máy DigiCity
    8. top 8 Smile Mart.VN
    9. top 9 Điện Máy Giá Gốc ADES

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy