Top 7 MC nữ của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" nổi danh nhất

  1. top 1 Nhà báo Tạ Bích Loan
  2. top 2 MC Tùng Chi
  3. top 3 MC Kiều Anh
  4. top 4 MC Khánh Chi
  5. top 5 Thanh Vân Hugo
  6. top 6 MC Diệp Chi
  7. top 7 MC Khánh Vy

MC Tùng Chi

MC Tùng Chi - một trong những cái tên gắn liền với chương trình Đường lên đỉnh Olympia của VTV. Ngoài khả năng dẫn dắt lưu loát trong vai trò dẫn chương trình, Mc Tùng Chi còn được biết đến với vai trò đạo diễn cho nhiều chương trình truyền hình của Đài Truyền Hình VTV. Với mái tóc ngang, giọng nói ấn tượng Tùng Chi nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người hâm mộ quan tâm. Là một trong những Mc kín tiếng nhất của VTV tiểu sử Mc Tùng Chi gần như là một thông tin khá hiếm hoi.


Kế nhiệm nhà báo Tạ Bích Loan ở vị trí MC “Đường lên đỉnh Olympia” là người đẹp Tùng Chi. Cô bắt đầu nhiệm vụ từ năm thứ 2 của chương trình (năm 2000) và liên tiếp dẫn dắt các thí sinh tham gia đoàn leo núi trong vòng 4 năm sau đó (đến năm 2004).


Với hình ảnh mái tóc ngắn trẻ trung cá tính chắc hẳn khán giả không thể nào quên được gương mặt thân quen trong suốt 16 năm của chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Với lỗi dẫn dắt hóm hỉnh, vui nhộn nhưng không kém phần lôi cuốn. Mc Tùng Chi chiếm trọn tình cảm của công chúng và người hâm mộ trong suốt thời gian vừa qua.

Là một trong những gương mặt Mc thu hút nhất của đài Truyền Hình VTV, gương mặt rạng rỡ lối dẫn nhẹ nhàng lôi cuốn trong chương trình truyền hình thu hút đông đảo người xem trong khắp cả nước Đường lên đỉnh Olympia. Cô là một trong những Mc gắn bó lâu nhất với chương Đường lên đỉnh Olympia từ năm 2000 đến năm 2016. Trong hầu hết tất cả các chương trình của Đường lên đỉnh Olympia cô đều đảm nhận cả hai vai trò Mc và kiêm đạo diễn chương trình.


Mặc dù đã ngoài 40 tuổi những Mc Tùng Chi vẫn giữ được nét trẻ trung xinh đẹp thuở còn trẻ. Ngoài lối dẫn dắt tự nhiên, Tùng Chi còn được biết đến là một trong những Mc khá kín tiếng nhất của VTV. Cô rất ngại khi trả lời phỏng vấn về chuyện đời tư và công việc, do đó mỗi lần có ai muốn phỏng vấn hay hỏi về chuyện đời tư cô lập tức từ chối ngay.

MC Tùng Chi
MC Tùng Chi
MC Tùng Chi
MC Tùng Chi

Top 7 MC nữ của chương trình "Đường lên đỉnh Olympia" nổi danh nhất

  1. top 1 Nhà báo Tạ Bích Loan
  2. top 2 MC Tùng Chi
  3. top 3 MC Kiều Anh
  4. top 4 MC Khánh Chi
  5. top 5 Thanh Vân Hugo
  6. top 6 MC Diệp Chi
  7. top 7 MC Khánh Vy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy