Mazda Nha Trang

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Mazda Nha Trang là một trong những đại lý xe đạt tiêu chuẩn 3S (gồm phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng) của tập đoàn Mazda toàn cầu, thuộc chuỗi hệ thống phân phối Mazda tại Việt Nam. Mazda Nha Trang sở hữu diện tích sàn gần 3.000m2, gồm một tầng trệt và 1 tầng lầu, mang phong cách thiết kế sang trọng theo chuẩn nhận diện mới nhất của Tập đoàn Mazda, với gam màu xám sang trọng làm chủ đạo.


Showroom trưng bày xe rộng 910m2 được bố trí các khu tiếp tân, khu trưng bày xe, khu đón tiếp khách hàng và khu thương hiệu; thuận tiện cho quý khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch đến từ Nhật Bản. Tại đây hiện diện đầy đủ các dòng xe đang được ưa chuộng của thương hiệu Mazda Nhật Bản như mẫu Mazda 2 all new; mẫu sedan ăn khách Mazda 3; mẫu SUV Mazda CX-5 và mẫu sedan cỡ trung cao cấp Mazda 6 nhiều tiện nghi; mẫu xe bán tải BT-50.Xưởng dịch vụ có 30 khoang sửa chữa gồm: các khoang bảo dưỡng định kỳ, khoang sửa chữa chung, các khoang máy gầm điện, khoang đồng sơn, trên diện tích hơn 2.000m2. Trang thiết bị kỹ thuật - công nghệ tại đây được đầu tư hiện đại như: máy chẩn đoán lỗi xe KDS/ VMC, máy cân bằng động bánh xe, máy thu hồi ga, hệ thống kéo nắn khung xương, hệ thống pha sơn vi tính kết hợp với phòng sơn sấy âm sàn. Công suất xưởng đáp ứng 40 lượt xe/ ngày. Bên cạnh đó, kho phụ tùng chính hãng Mazda sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng nhanh chóng, kịp thời nhất.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, sẽ đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu của Tập đoàn Mazda. Showroom Mazda Nha Trang có đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Mazda Nha Trang dần được nhiều khách hàng tín nhiệm và tin tưởng sau khi chính thức ra mắt vào tháng 12/2015. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu xe hiện đại nhất của Mazda Nhật Bản tại showroom.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô số 1, Khu vực 2, Đường 23/10, Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0938 805 882 & 0938 906 168

Email: mazdanhatrang@vinamazda.vn

Fanpage: www.facebook.com/mazdanhatrang.vn/

Giờ mở cửa: 8:00–17:00

Mazda Nha Trang
Mazda Nha Trang
Mazda Nha Trang
Mazda Nha Trang

Top 9 Showroom ô tô chính hãng uy tín nhất tỉnh Khánh Hòa

  1. top 1 KIA Nha Trang
  2. top 2 Mazda Nha Trang
  3. top 3 Nha Trang Ford
  4. top 4 Toyota Nha Trang
  5. top 5 Honda Ôtô Khánh Hòa – Nha Trang
  6. top 6 Subaru Nha Trang
  7. top 7 Vinfast 3S Nha Trang
  8. top 8 Mitsubishi Nha Trang
  9. top 9 Suzuki Quốc Di

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy