Top 4 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Toyota Điện Biên
  2. top 2 Honda Ô tô Điện Biên
  3. top 3 Vinfast Điện Biên
  4. top 4 Mazda Điện Biên

Mazda Điện Biên

Với tổng diện tích hơn 6.000m2, hãng xe Mazda Điện Biên có cơ sở vật chất hiện đại và quy mô với showroom trưng bày, xưởng dịch vụ và cửa hàng phụ tùng chính hãng. Tọa lạc trên trục đường trung tâm của Thành phố Điện Biên, Showroom Mazda Điện Biên Phủ là Showroom xe ô tô trên địa bàn được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi. Với bãi đỗ xe thuận tiện cho khách hàng, cũng như tầm nhìn rộng thoáng. Showroom Mazda được trang trí với hai tông màu chủ đạo là đen và xám bạc. Showroom trưng bày sở hữu diện tích rộng hơn 2.000 m2 với lối thiết kế đầy tinh tế và sang trọng. Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9…và dòng bán tải BT-50.


Với phương châm “Vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, Mazda Điện Biên sẽ không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại nhiều lợi ích hơn và có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công ty luôn biết rằng, sự ủng hộ và tình cảm tin yêu của khách hàng là tài sản vô giá với công ty, và để đạt được điều này đã là rất khó, nhưng giữ vững tình cảm này lại là việc khó hơn gấp nhiều lần. Vì thế, Mazda Điện Biên sẽ luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng,mang lại những ưu đãi có giá trị thiết thực để luôn làm hài lòng khách hàng ở mức cao nhất nhằm đáp lại tình cảm và sự tin yêu của khách hàng.


Showroom đặc biệt sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn nhiệt tình, chuyên nghiệp trong tư vấn với mong muốn mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng nhất cho khách hàng. Với những ưu thế sẵn có, Showroom Mazda Điện Biên Phủ luôn được nhiều khách hàng tín nhiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đội 5, Thạch Xương, TP. Điện Biên Phủ, Điện Biên
Điện thoại: 0966 045 388
Email: vuthodbb@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/vuthodienbien

Mazda Điện Biên
Mazda Điện Biên
Mazda Điện Biên
Mazda Điện Biên

Top 4 Đại lý bán ô tô đúng giá, uy tín nhất tại tỉnh Điện Biên

  1. top 1 Toyota Điện Biên
  2. top 2 Honda Ô tô Điện Biên
  3. top 3 Vinfast Điện Biên
  4. top 4 Mazda Điện Biên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy