Máy xịt khoáng nano mini Purevess

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách ngày hôm nay Toplist muốn giới thiệu không phải đâu khác đó chính là máy xịt khoáng nano mini Purevess một sản phẩm đã khá phổ biến trong thị trường làm đẹp ngày nay. Máy xịt khoáng này được sản xuất theo cơ chế công nghệ nano hiện đại giúp thẩm thấu các dưỡng chất được đi sâu vào lớp hạ bì của làn da mặt. Máy có thể sử dụng được với cả tinh dầu nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé. Với thiết kế mini cầm tay dễ dàng sử dụng và đặc biệt lực phun được phân tán rất đều giúp bạn cảm nhận được các tinh chất sẽ thẩm thấu đều hết mọi góc cạnh của khuôn mặt mình tạo cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu nhất.


Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Thiết kế bao gồm một đầu phun sương thiết kế dạng hình tròn ngay trên giữa thân máy nên vô cùng tiện lợi khi sử dụng.
  • Nhỏ nhắn thuận tiện nên rất dễ dàng sử dụng khi bạn đang hoạt đồng ngoài trời, khi đang làm việc căng thẳng muốn giảm stress, khi bạn đnag tiếp xúc với ánh mặt trời trực tiếp đều có thể sử dụng máy.
  • Công nghệ nano giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào lớp da để cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn, dưỡng ẩm sâu sắc làn da, tránh tình trạng da bị thiếu nước, mất nước.
  • Đặc biệt chúng còn giúp bạn giảm stress cực tốt khi csac hơi sương được phun ra sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giản nhất.
  • Giúp giữ cho lớp trang điểm được bền lâu hơn trên da mặt mà không bị bết rít hay trôi kem.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Mở nắp trên đầu máy rồi thêm nước tinh khiết hoặc có thể bổ sung thêm 1 đến 2 giọt tinh dầu vào bình chứa sau đó đóng chặt nắp silicon lại
  • Dùng tay nhấn liên tiếp 2 lần vào nút nguồn trên thân máy để khởi động máy
  • Hơi sương sẽ được lan tỏa ngay lập tức nên bạn hãy để máy gần mặt và di chuyển để dưỡng chất thấm đều vào da
  • Thời gian phun của máy sẽ được rất lâu khoảng 30 phút tuy nhiên máy sẽ có chức năng tự động tắt sau 5 phút sử dụng nên bạn chỉ cần sử dụng trong thời gian mong muốn.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-phun-sương-cầm-tay-nano-mini-Purevess-giúp-tạo-ẩm-dưỡng-da-cấp-nước-da-mặt-50ml-có-thể-dùng-với-tinh-dầu-i.108223372.21219391586?

Máy xịt khoáng nano mini Purevess
Máy xịt khoáng nano mini Purevess
Máy xịt khoáng nano mini Purevess
Máy xịt khoáng nano mini Purevess

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy