Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D

Từ khi ra đời, công nghệ OPT ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trong đó, máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D là cái tên đang được nhiều spa nhắc đến hiện nay. Không chỉ là thiết bị triệt lông chuyên nghiệp, máy OPT-A7D còn giúp cải thiện và làm trẻ hóa da đáng kể, được khách hàng rất ưa chuộng. Vì thế, để nâng cao chất lượng dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp giúp thu hút khách hàng đến với spa của bạn, chọn mua máy OPT-A7D chính là lựa chọn hàng đầu.


Ưu điểm:

  • Tuổi thọ máy cao, giá linh kiện thấp: Bên cạnh mang lại hiệu quả cao, máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D còn được đánh giá là sản phẩm sử dụng bền, tuổi thọ cao. Với các bộ phận được nhập khẩu từ châu Âu (như đèn xenon và đá Sapphine được nhập khẩu từ Đức), chủ spa có thể yên tâm và mạnh dạn đầu tư cho dòng sản phẩm này. Thật tuyệt vời. Hơn nữa, giá các linh kiện của thiết bị này không quá đắt nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí thay thế hay sửa chữa nếu xảy ra các sự cố hư hỏng.
  • Chất lượng đảm bảo, hoạt động ổn định: Là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, máy triệt lông OPT-A7D luôn đảm bảo chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu cho khách hàng. Với các tính năng xóa/tổng xóa ưu việt, hệ thống tự mặc định vào giao diện OPT, hệ thống tự động điều khiển trên máy chuẩn xác,... giúp thiết bị hoạt động ổn định và đảm bảo an toàn cho người thao tác. So với các thiết bị triệt lông thông thường, máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D được đánh giá vượt trội hơn hẳn cả về chất lượng và công nghệ thẩm mỹ.
  • Thiết kế thông minh, vận hành dễ dàng: Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D thiết kế thông minh với màn hình cảm ứng màu 8.0” có độ phân giải cao và nhạy. Hệ thống tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm giúp kỹ thuật viên thao tác dễ dàng, nhanh chóng và chính xác, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Với tiêu chuẩn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao, máy triệt lông OPT-A7D vận hành tốt, hướng dẫn sử dụng chi tiết, dễ dàng vận chuyển và thay đổi vị trí nhờ các bánh xe có thế xoay 3600. Thiết bị làm việc an toàn khi các bộ phận và hệ thống chống rò rỉ điện thiết kế với tiêu chuẩn nghiêm ngặt và được xem xét kỹ lưỡng.
  • Kiểu dáng hiện đại, xứng tầm đẳng cấp: Từ khi ra đời, công nghệ OPT đã nhanh chóng chiếm được sự ưu ái của khách hàng và dần xóa sổ các phương pháp triệt lông truyền thống (waxing). Đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại, sản phẩm được rất nhiều Spa - Thẩm mỹ viện lớn trên thế giới ưu chuộng và tin dùng trong thời gian qua.Vì thế, sở hữu Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D chính là sự lựa chọn tối ưu, mang lại đẳng cấp và tính chuyên nghiệp cho spa của bạn.
  • Đón đầu xu hướng, tăng sức cạnh tranh: Sở hữu các thiết bị thẩm mỹ ứng dụng công nghệ tiên tiến là điều mà hầu hết chủ spa nào cũng mong muốn. Bởi nó không chỉ đón đầu xu hướng công nghệ thẫm mỹ hiện đại mà còn giúp chủ đầu tư thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh trong ngành spa.

Công dụng:

  • Ứng dụng công nghệ hiên đại OPT, máy OPT-A7D đang là sự lựa chọn hàng đầu tại nhiều spa. Bởi nó mang lại hiệu quả cao và giúp giảm thiểu các rủi ro mà spa vẫn thường gặp phải khi dùng các phương pháp triệt lông khác
  • Triệt lông chuyên nghiệp, hiệu quả và an toàn: Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D ứng dụng công nghệ sóng phẳng (Flat Wave), có bước sóng dài 695-1200nm giúp năng lượng phát ra ổn định và đồng nhất. Thiết bị sử dụng xung chọn lọc tối ưu và cung cấp phác đồ điều trị cho mỗi cá nhân, mang lại hiệu quả toàn diện so với các phương pháp triệt lông khác. Đặc biệt, Máy triệt lông OPT-A7D còn cung cấp chế độ làm lạnh nhanh, giúp tránh tình trạng bỏng rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, nhờ công nghệ OPT, thiết bị không chỉ có tác dụng triệt lông vĩnh viễn mà còn hỗ trợ chăm sóc da hiệu quả: giảm thâm đen vùng điều trị, kích thích tái tạo collagen, làm da mềm mịn,...

Link mua: https://luxcarevietnam.vn/products/may-triet-long-chuyen-nghiep-opt-a7d-optimal-pulse-technology

Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D
Máy triệt lông chuyên nghiệp OPT-A7D
Là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, máy triệt lông OPT-A7D luôn đảm bảo chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu cho khách hàng.
Là dòng sản phẩm công nghệ tiên tiến, máy triệt lông OPT-A7D luôn đảm bảo chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu cho khách hàng.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy