Máy tính Aio

top 3
Thành Luân

Máy photocopy của bạn thường xuyên hỏng vặt, báo lỗi , kẹt giấy... Gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc? Máy photocopy của bạn đã lỗi thời hay chậm chạm. Những tính năng bạn cần dùng thường xuyên nhưng lại không có? Những lúc cần sử dụng thì máy photocopy của bạn lại hỏng? Cần tìm đơn vị sửa chữa thì họ lại quá chậm chạp? Thời gian là để bạn làm việc nhưng lại gặp quá nhiều điều không muốn với máy photocopy của mình. Hay đơn giản doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một thiết bị máy photocopy đa chức năng để hiệu quả cho công việc nhưng không phải đầu tư nhiều!


Nếu bạn đang gặp những vấn đề trên thì sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy chính là giải pháp mà bạn đang tìm kiếm đấy. Tuy nhiên để tìm kiếm một cơ sở cho thuê máy photocopy thật uy tín và chất lượng để có thể sử dụng dịch vụ lâu dài lại là một vấn đề nan giải khác mà rất nhiều khách hàng đã gặp phải. Chính vì thế, địa chỉ tiếp theo mà Toplist mang đến cho bạn trong “danh sách vàng” ngày hôm nay là Máy tính AIO.

Máy tính AIO
hay còn có tên gọi chính thức là Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại All In One. Đây là một công ty cung cấp dịch vụ và sản phẩm công nghệ được thành lập từ năm 2012. Ra đời với sứ mệnh “mang công nghệ phục vụ cho con người tốt hơn”, AIO mong muốn đem một dịch vụ hữu ích đến tất cả mọi người, dù ở lứa tuổi nào đều có thể sử dụng các thiết bị công nghệ với chi phí hợp lý và chi phí vận hành rẻ nhất.


Tại đây, phí dịch vụ cho thuê máy photocopy là trọn gói. Nếu mỗi tháng không sử dụng vượt định mức, bạn sẽ không chịu thêm phí phát sinh. Bên cho thuê phải đầu tư máy và chịu trách nhiệm tất cả các hoạt động liên quan như nạp mực in, sửa chữa, bảo trì, vận chuyển… Một số lợi ích khác mà bạn có thể nhận được khi thuê máy photocopy tại Máy tính AIO:

  • Hỗ trợ nhanh chóng nhất trong mọi tình huống, khách hàng tại thành phố Vinh từ 30 -60 phút làm việc, khách hàng tỉnh có các trạm hỗ trợ địa phương hỗ trợ trong ngày
  • Lắp đặt máy ngay trong ngày được yêu cầu, máy photocopy luôn có sẵn trong kho hàng để đưa đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất
  • Kiểm tra số counter (số bản in/photocopy trên máy) chính xác, rõ ràng thông qua chức năng đếm số counter có sẵn trên máy
  • Hỗ trợ đổi máy photocopy khác tốt hơn khi máy photocopy quý khách sử dụng gặp lỗi nghiêm trọng và không khắc phục được ngay!

Tại đây, cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân một cách tuyệt đối, không chia sẻ, tiết lộ, chuyển giao thông tin cho một bên thứ ba sử dụng thông tin cá nhân để gửi quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và các thông tin có tính thương mại khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 03 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0985 885 045 & 0888 215 115
Email: congngheaio@gmail.com
Website: mayvanphongnghean.com

Fanpage: www.facebook.com/MayTinhAio

Giờ mở cửa: 07:00 - 11:30 & 13:30 - 17:30

Máy tính AIO
Máy tính AIO
Máy tính AIO
Máy tính AIO

Top 5 Địa chỉ cho thuê máy in/máy photo tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. top 1 Công ty Hùng Hoàng Anh
  2. top 2 Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Ngọc Hà
  3. top 3 Máy tính Aio
  4. top 4 Cơ sở phô tô Hồng Hà
  5. top 5 Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Đông Á

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy