Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc

Máy Tiệt Trùng Bàn Chải Đánh Răng O2 Care Hàn Quốc có khả năng diệt tới 90% vi khuẩn trên bàn chải. Máy O2 Care sử dụng công nghệ nhiệt hồng ngoại để sấy và tiệt trùng toàn bộ bàn chải. Với thiết nhỏ gọn và thanh mảnh, dễ sử dụng, dễ dàng lắp đặt trên tường nhà tiết kiệm không gian và diện tích cho gia đình. Sản phẩm được Hiệp hội nha sĩ Mỹ và Hội người tiêu dùng châu Âu khuyên dùng.


Ưu điểm:

  • O2 Care dùng tia hồng ngoại để tiệt trùng đến 99.9% vi khuẩn có trong bàn chải đánh răng. Nhiệt độ trung bình trên thanh sấy là 85 độ C, giữ cho bàn chải khô ráo và tiêu diệt vi khuẩn 24/24 (máy còn có thể tiệt trùng dao cạo râu của các đấng nam nhi).
  • Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care chỉ có 5.3w, tiêu thụ điện năng ít, tiết kiệm tiền và thời gian. Không chỉ vậy, máy gọn nhẹ, thiết kế tinh tế, sang trọng, sẽ góp phần trang trí cho không gian phòng tắm hiện đại của bạn.
  • Ngoài O2 Care, một số máy tiệt trùng bàn chải thương hiệu khác cũng có công dụng tương tự, có cả loại dành cho cá nhân gọn nhẹ như hộp bút, bạn có thể mang theo trong túi xách khi đi chơi, đi học, đi làm, đi công tác... rất tiện lợi.

Link mua hàng: https://mekhoeconthongminh.com/may-tiet-trung-va-say-kho-ban-chai-o2-care-han-quoc

Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc
Máy tiệt trùng bàn chải O2 Care của Hàn Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy