Máy thái rau củ quả BJY – VPM

Máy thái rau củ quả BJY – VPM được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia thuộc thương hiệu Berjaya. Đây là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị nhà bếp với những sản phẩm chất lượng cao, độ bền ổn định. Berjaya BJY-VPM được làm chủ yếu từ Inox và gang dày nên rất chắc chắn, dễ vệ sinh và có độ bền cao. Máy sử dụng điện áp 220V- 240V nên các cơ sở cũng không cần mắc điện 3 pha như nhiều thiết bị chế biến thực phẩm khác, rất tiện lợi và tiết kiệm. Máy cắt rau củ quả công nghiệp này có lưỡi dao được thiết kế đặt kín bên trong, họng máy bao lấy lưỡi dao nên an toàn cho người dùng.


Với máy thái rau củ quả Berjaya BJY-VPM với công suất hoạt động tương đương với một đội nhân công 10- 15 người để thái bằng tay. Máy có các loại lưỡi dao thái lát, thái sợi và thái hạt lựu để bạn thay đổi hình dạng lát cắt linh hoạt nên chất lượng thái ra đều, đẹp, không dập nát và bạn chỉ cần có một nhân công để đưa rau củ vào miệng máy và chờ lấy thành phẩm đã được thái rơi xuống phía dưới. Đặc biệt an toàn cho người dùng và đảm bảo năng suất cho công đoạn chế biến, đóng gói.


Toàn bộ thiết bị của Berjaya đều được cung cấp cho những nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp sang trọng và hiện đại bậc nhất hiện nay.


Ưu điểm:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, cho năng suất cao với công suất 550W. Nguyên liệu được thái từ máy thái rau củ quả có lát cắt mịn, đẹp mắt với độ dày lát cắt đúng với mong muốn của người sử dụng. Máy thái rau củ quả BJY – VPM có khả năng cắt được đa dạng các loại rau củ quả khác nhau nhờ hệ thống lưỡi dao được bố trí khoa học, sắc bén. Các dòng máy của thương hiệu Berjaya nói chung và máy thái rau củ quả BJY – VPM nói riêng có tuổi thọ trung bình trên 5 năm.


Giá bán tham khảo: 22.500.000đ

Link mua hàng: https://kingshop.vn/san-pham/may-cat-rau-cu-qua-berjaya-bjy-vpm-14881.html

Máy thái rau củ quả BJY – VPM
Máy thái rau củ quả BJY – VPM
Máy thái rau củ quả BJY – VPM
Máy thái rau củ quả BJY – VPM

Top 5 Máy thái rau củ quả đáng mua nhất hiện nay

  1. top 1 Máy thái rau củ quả BJY – VPM
  2. top 2 Máy thái rau củ đa năng HM VC55
  3. top 3 Máy cắt rau củ TM2
  4. top 4 Máy cắt rau củ quả QSP
  5. top 5 Máy thái rau củ VC60 MS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy