Máy tập bụng đa năng Abcoaster

Máy tập bụng đa năng Abcoaster giúp tập luyện được nhiều động tác khác nhau một cách hiệu quả, hỗ trợ rất tốt các động tác yoga giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe. Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa đem lại cho bạn một body hoàn hảo một cách nhanh nhất.


Ưu điểm nổi bật:

  • Ghế tập cơ bụng Abcoaster được thiết kế chắc chắn từ thép dày, hệ thống chuyển động trơn tru và hỗ trợ tập giảm mỡ, hình thành cơ bụng 6 múi hiệu quả.
  • Toàn bộ khung máy làm từ thép ống cực dày, có khả năng chịu lực tốt và được phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Có tích hợp đồng hồ có chức năng dùng để hiển thị các thông số trong quá trình tập luyện gồm số lần tập, lượng calo tiêu thụ, thời gian tập,… Với những thông số này thì người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình.
  • Bộ phận đặt đầu gối khi tập được nệm da cực êm, giúp tránh làm đau chân và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vị trí tay cầm và vị trí đặt cẳng tay khi tập cũng được lót mút xốp cực êm.
  • Khung máy được thiết kế dốc phắng, phù hợp với cột sống của cơ thể con người và giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương có thể xảy ra. Giúp tác động tốt đến nhiều các nhóm cơ trên cơ thể.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Tập-Bụng-Đa-Năng-Abcoaster-Tập-Thể-Dục-Hiệu-Quả-Máy-Tập-Bụng-Nâng-Cao-Tại-Nhà-Giúp-Tăng-Cơ-Giảm-Mỡ-Hiệu-Quả-i.592654337.21413364464

Máy tập bụng đa năng Abcoaster
Máy tập bụng đa năng Abcoaster
Máy tập bụng đa năng Abcoaster
Máy tập bụng đa năng Abcoaster

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy