Mây Spa Beauty

top 7
Thịnh Nguyễn Sỹ

Mây spa beauty được ra đời với mong muốn tạo niềm tin cho khách hàng về một địa chỉ spa làm đẹp đáng tin cậy để khách hàng có thể gửi gắm khi trên thị trường có quá nhiều spa trôi nổi. Là nơi khách hàng thay đổi được làn da, vóc dáng khi đến cũng như mang lại một nơi thư giãn nhẹ nhàng cho khách hàng sau những bộ bề của cuộc sống. Để chứng minh điều đó, Mây spa beauty không những tạo ra một phong cách spa mới - chú tâm vào tay nghề kỹ thuật viên, máy móc, không gian và quy trình phục vụ của spa.


Chắc hẳn nếu kể đến các spa trị thâm mụn ở Quảng Nam thì Mây spa beauty cũng là một trong những địa chỉ các chị em thường xuyên nhắc tới. Đây là spa có quy mô lớn tại Việt Nam với các công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại. Hiện nay, Mây spa beauty áp dụng phương pháp trị mụn thâm Acne Plus với cơ chế phá hủy nhân mụn, se khít lỗ chân lông và chống lại các thâm sẹo. Ngoài việc sở hữu trang thiết bị hiện đại và tân tiến thì Mây spa beauty còn có thế mạnh là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao.

Mây spa beauty được thiết kế dựa trên nội thất độc đáo, mang đậm phong cách Hy Lạp tao nhã mà sang trọng với gam màu gold ấm áp, lịch thiệp đặc biệt đẳng cấp cùng tiếng nhạc du dương, êm tai giúp thư thái tinh thần, tạo hiệu quả trong quá trình chăm sóc và điều trị của khách hàng. Không những vậy, Mây spa beauty là sự kết hợp giữa mô hình Spa và mô hình thẩm mỹ công nghệ cao đảm bảo sẽ mang đến cảm giác thư giãn tối ưu nhất cho khách hàng. Ngoài ra, Mây spa beauty cam kết chỉ sử dụng những mỹ phẩm đã được chứng nhận an toàn từ những hãng uy tín. Đồng thời, những thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao của Spa đều là những công nghệ mới nhất được FDA chứng nhận là an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Lê Thị Hồng Gấm, P. Điện An, TP. Điện Bàn, Quảng Nam
  • 24 Trần Quý Cáp, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • 474/1 Hùng Vương, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại: 0975 181 863
Email: tranhuyentram1991@gmil.com
Fanpage: www.facebook.com/Mây-spa-beauty-329951664375932

Mây spa beauty
Mây spa beauty
Mây spa beauty
Mây spa beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy