Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush

Emmié hay với cái tên đầy đủ là Emmié by Happy Skin là một thương hiệu của Việt Nam do beauty blogger nổi tiếng Emmie Hoàng thành lập. Với phương châm là da khỏe đẹp là nền tảng cho một cuộc sống hạnh phúc, thương hiệu hy vọng mang đến những giải pháp hiệu quả cho các vấn đề của làn da Việt qua những sản phẩm vô cùng cần thiết và không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da như: sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, mặt nạ,... và trong số đó, máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush chính là một trong những sản phẩm được săn đón nhiều nhất trên thị trường hiện nay.


Ưu điểm vượt trội:

  • Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không thiếu phần cứng cáp với các màu sắc nhẹ nhàng phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Kèm theo máy là 1 dây sạc (không có củ sạc) và 1 quyển hướng dẫn sử dụng chi tiết có cả Tiếng Anh và Tiếng Việt.
    • Bề mặt máy được làm bằng chất liệu silicon thế hệ mới, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Đảm bảo an toàn và vệ sinh mang lại cảm giác thoải mái và yên tâm mỗi khi sử dụng lên da.
    • Sở hữu công nghệ hiện đại Vibration - một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay, với tần số rung lên đến 8000 lần/phút, hỗ trợ làm sạch hoàn toàn những bụi bẩn, bã nhờn hay dầu thừa ẩn sâu bên trong lỗ chân lông.
    • Trang bị khả năng chống nước IPX7 tiên tiến, chịu được dưới nước hơn 30 phút với độ sâu hơn 1 mét.
    • Sở hữu 7 chế độ rung khác nhau tùy theo từng nhu cầu và loại da. Ngoài ra, máy còn được cài đặt công nghệ thông minh giúp thiết bị tự động ngắt sau khi sử dụng máy trong vòng 1 phút giúp da không bị tổn thương lớp màn bảo vệ khi rửa mặt quá đà, và máy còn có chế độ tự động ghi nhớ tần số rung vô cùng tiện lợi, giúp người dùng không cần phải cài đặt lại từ đầu mỗi khi sử dụng.
    • Dung lượng pin cực khủng có thể hoạt động liên tục trong 2 - 5 giờ tùy theo mức độ sử dụng của người dùng. Sạc pin nhanh, có thể sạc đầy trong 2.5 giờ.

    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Rửa-Mặt-Emmié-Premium-Facial-Cleansing-Brush-i.52045633.7433296999

    Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
    Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
    Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush
    Máy rửa mặt Emmié Premium Facial Cleansing Brush

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy