Máy Photocopy Phú Sơn

top 2
Thiên Thư

Máy Photocopy Phú Sơn được biết đến với khách hàng là một đơn vị nhập khẩu trực tiếp máy photocopy: máy photocopy bãi, máy photocopy mới chính hãng, máy photocopy refurbished,… Phú Sơn luôn cập nhật các xu hướng thị trường máy photocopy mới nhất hiện nay để đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng. Công ty có đầy đủ các mã model của các hãng hiện nay: Ricoh, Toshiba, Xerox, Konica,…. Các máy photocopy hiện đại nhất, thân thiện với người dùng và môi trường, những máy photocopy tích hợp các chức năng mới nhất.


Khi lựa chọn thuê máy photocopy của Máy Photocopy Phú Sơn, khách hàng luôn an tâm một điều về chất lượng máy móc. Khi bạn sử dụng dịch vụ thuê máy của Phú Sơn, trong thời gian sử dụng nhưng máy không đảm bảo được hoạt động thì bạn được đề xuất đổi sang một máy mới hơn. Ngoài ra trong thời gian sử dụng dịch vụ, nếu trong trường hợp máy vẫn hoạt động tốt, nhưng khách hàng muốn yêu cầu cao hơn về các tính năng của máy thì khách hàng vẫn được đổi máy để đảm bảo được hiệu suất công việc.


Với thuê máy photocopy tại Phú Sơn, khách hàng luôn luôn được sử dụng những chiếc máy đời mới nhất, chất lượng khác hẳn với khi đầu tư mua một chiếc máy photocopy theo vòng đời từ 5 - 7 năm bạn mới có thể sở hữu cho mình được một chiếc máy mới. Với thời gian đấy thì công nghệ thế giới đã sản xuất ra thêm nhiều dòng máy đời cao hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0919 009 994 & 024 2024 3399 & 0835 435 999
Email: sale@mayphotophuson.vn
Website: mayphotophuson.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thegioimayphotocopy/
Giờ mở cửa: 07:45 – 17:30

Máy Photocopy Phú Sơn
Máy Photocopy Phú Sơn
Máy Photocopy Phú Sơn
Máy Photocopy Phú Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy