Máy phiên dịch Sigmo cầm tay

Còn gì bằng một chuyến du lịch đến nơi bạn chưa bao giờ đặt chân đến, tận mắt nhìn thấy phong cảnh trước giờ chỉ có thể thấy qua phim ảnh. Dù bạn là ai thì việc tiếp xúc với người bản xứ cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến đi. Sẽ rất bất tiện nếu lúc nào bạn cũng phải rủ một người giỏi ngoại ngữ đi cùng. Giờ đây, hãy quên những cuốn từ điển cồng kềnh, những bản dịch chậm chạp trên điện thoại di động đi. Với máy phiên dịch Sigmo, chỉ bằng một thao tác bấm nút, những gì bạn nói có thể được dịch sang bất kì ngôn ngữ nào và kết quả trả về gần như ngay lập tức. Với thiết kế hiện đại, trực quan, giúp người dùng thao tác đơn giản nhất có thể, máy thông dịch Sigmo là trợ thủ không thể bỏ qua.

Rào cản ngôn ngữ không còn là vấn đề đáng lo. Được trang bị sẵn 25 ngôn ngữ ở chế độ trực tuyến, máy thông dịch Sigmo có thể giúp bạn thoải mái giao tiếp ở mọi nơi trên thế giới. Chỉ với thao tác đơn giản cài đặt ngôn ngữ bạn đang sử dụng và ngôn ngữ bạn muốn thông dịch. Là một thiết bị chuyên dụng cho những chuyến du lịch, máy thông dịch Sigmo có kích thước cực kì gọn nhẹ, có thể dễ dàng móc vào cổ áo, bỏ túi, hay bất kì chỗ nào bạn muốn mà không lo cồng kềnh. Sẽ có hàng trăm thứ phải nghĩ nếu bạn đang chuẩn bị một buổi thuyết trình với các đối tác nước ngoài. Giảm được áp lực ngôn ngữ cũng có nghĩa là bạn đã giảm được đáng kể những thứ cần lo rồi đấy. Nguyên nhân chính khiến người Việt không thể giao tiếp với người nước ngoài, mặc dù đã được đào tạo bài bản, đó là vì chúng ta thiếu tự tin, nên không thường xuyên trao dồi khả năng nghe nói hàng ngày. Với máy thông dịch Sigmo, bạn có thể vô tư nói những gì muốn nói, không cần lo lắng vấn đề ngữ pháp, phát âm,...


Tính năng nổi bật:

  • Máy phiên dịch Sigmo có thể kế nối với cả hệ điều hành Android và IOS thông qua bluetooth. Bạn có thể dễ dàng cài đặt, thay đổi ngôn ngữ, điều chỉnh âm lượng trên điện thoại di động thông qua một ứng dụng độc quyền miễn phí của Sigmo.
  • Máy thông dịch Sigmo ước tính có thể hoạt động liên tục đến 300 giờ ở chế độ chờ và 8 tiếng nếu bạn sử dụng liên tục.
  • Máy phiên dịch Sigmo cũng được trang bị cổng minijack 3.5mm cho tai nghe và loa. Bạn có thể nhận bản dịch phản hồi thông qua tai nghe mà không làm phiền mọi người, tính năng cho phép bạn linh hoạt thay đổi tùy theo mục đích sử dụng.


Link mua hàng: https://mayphiendich.vn/may-phien-dich-sigmo/

Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
Máy phiên dịch Sigmo cầm tay
Máy phiên dịch Sigmo cầm tay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy