Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại máy pha cà phê với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với mọi gia đình và công sở thì bạn không nên bỏ qua máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen. Sản phẩm với thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại nhưng lại có công dụng vô cùng nổi trội cho bạn tạo ra được những ly cà phê thơm ngon mà không mất quá nhiều thời gian khi sử dụng máy. Đây là một loại máy có công suất hoạt động vừa phải và không có tốn quá nhiều điện áp khi cho máy hoạt động. Sử dụng được với nhiều loại cà phê khác nhau và đặc biệt sản phẩm có chế độ lọc kĩ càng không để lại sự lơm cợm khi sử dúng sản phẩm sau khi được pha chế. Tuy có giá thành khá cao hơn so với các sản phẩm cùng loại được bày bán trên thị trường nhưng công dụng mà chúng mang lại sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Ưu điểm của sản phẩm:

  • Được cấu tạo bằng chất liệu ABS chắc chắn nên không dễ dàng bị vỡ hoặc bị rỉ rắc khi sử dụng sản phẩm lâu ngày
  • Đầu phun được ẩn phía bên trong máy nên đảm bảo được độ sạch sẽ mỗi khi sử dụng mà không sợ bị mất vệ sinh an toàn thực phẩm
  • Có lớp màng lọc được cầu tạo bên trong máy. Đảm bảo lọc được mọi cặn bã và xác của cà phê kĩ càng trước khi cho ra thành quả.
  • Được cấu tạo chế độ tự động hoạt động và tự động ngắt hoạt động khi sử dụng sau 9 phút nên không cần phải lo lắng canh thời gian tăt máy vô cùng tiện lợi
  • Máy Essenza Mini kết hợp giữa sự tiện dụng, vẻ đẹp tối giản và chất lượng vô song để tạo ra những tách cà phê hoàn hảo mọi lúc mọi nơi. Là chiếc máy nhỏ giúp bạn mở ra cả thế giới cà phê Nespresso.

Thiết kế hiện đại, tinh tế và nhỏ gọn. Bên cạnh đó với công dụng hoàn hảo pha được mọi loại cà phê đã tạo nên một sản phẩm được ưa chuộng rất nhiều trên thị trường ngày nay.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM300-giảm-đến-300K-Máy-pha-cà-phê-Nespresso-Essenza-Mini-Đen-i.443451731.11903890959?

Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen
Máy pha cà phê Nespresso Essenza Mini Đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy