May Nguyễn

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nhận may đồng phục công sở tại Hà Nội. Tuy nhiên, để lựa chọn được một cơ sở may đồng phục chất lượng tốt lại là điều không dễ dàng. May Nguyễn là sự lựa chọn hàng đầu nến bạn đang muốn đặt may đồng phục công sở. May Nguyễn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phục vụ khách hàng với những mẫu mã thời trang được cập nhật thường xuyên.

Sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí từ hàng đẹp, độc, chất liệu thoải mái cho đến các style phong phú như sành điệu, sang trọng, lịch sự.


May Nguyễn cung cấp các sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. May Nguyễn phục vụ các đơn đặt số lượng lớn, cam kết giá rẻ ở mọi thời điểm. Từ khi thành lập cho đến nay, May Nguyễn luôn đổi mới về quy mô cũng như sản phẩm, cùng với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, May Nguyễn đã và đang cố gắng tạo dựng lòng tin cho những khách hàng đến với May Nguyễn. Nếu bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ đặt may đồng phục chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì hãy liên hệ với May Nguyễn để được tư vấn miễn phí nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 202 Hoàng Công Chất, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại:
0975 809 383
Email:
maynguyen@gmail.com
Website:
http://maynguyen.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/MayNguyenTailor/

May Nguyễn
May Nguyễn
May Nguyễn
May Nguyễn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy