Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8)

Kangen 8 (K8) là một trong 2 dòng máy lọc nước điện giải cao cấp nhất của tập đoàn Enagic Nhật Bản - Thương hiệu có tuổi đời hơn 50 năm rạng danh trên toàn thế giới. Được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng với hệ thống lọc thông minh giúp tạo ra nguồn nước kiềm giàu khoáng chất. Đặc biệt, máy Kangen nổi bật với các tính năng như:


Hoạt động với công suất chống oxi hoá cao: Máy điện giải Kangen Leveluk K8 hoạt động với công suất mạnh mẽ tạo ra một dòng nước có đến 5 loại nước mang những tính năng hoàn toàn khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng như:

  • Nước axit mạnh (pH 2.5): Diệt khuẩn, khử trùng, sát trùng các dụng cụ như dao, thớt,…
  • Nước làm đẹp (pH 4.0 – 6.0): Dùng để làm đẹp khi pha với các loại tinh dầu, xịt khoáng, phục hồi tóc hư tổn,…
  • Nước trung tính (pH 7.0): Đây là loại nước chuyên dùng cho những người có thói quen vừa ăn vừa uống mà không bị đau dạ dày. Hoặc dùng để uống thuốc hay pha sữa cho em bé mà không làm mất tác dụng của thuốc và sữa do loại nước này không gây ra các phản ứng hóa học.
  • Nước Kangen (pH 8.5 – 9.5): Nước thích hợp dùng để uống và nấu ăn.
  • Nước Kangen mạnh (pH 11.5): Dùng để tẩy rửa các loại hóa chất trong rau củ quả, thuốc trừ sâu trên bề mặt thực phẩm.

Màn hình màu LCD sang trọng: Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8) được xem là một trong những dòng máy rất thân thiện với người sử dụng, nhờ vào màn hình LCD rộng, màu sắc đầy đủ và lời nói rõ ràng. Tạo nên sự dễ dàng với người dùng chỉ với một nút bấm là bạn có thể truy cập vào và tùy chỉnh bất kỳ loại nước nào bạn chọn. Máy điện giải của bạn ngay lập tức sẽ xác nhận loại nước bạn đã chọn với một giọng nói dễ nghe và tạo ra nguồn nước ion nhanh chóng.


Máy Lọc Nước Kangen có 8 tấm điện cực Titanium

  • Máy lọc nước điện giải Kangen Leveluk K8 Enagic Nhật Bản được thiết kế với 8 tấm điện cực tinh khiết titanium 99,97% platinum. Các tấm điện cực này đóng vai trò cải thiện, tăng khả năng sản xuất các chất chống oxy hóa cao, đồng thời giúp sản xuất ổn định độ pH và ORP với tốc độ dòng chảy cao hơn.
  • Ngoài ra, đây cũng là một loại máy thích hợp cho nhu cầu sử dụng của hộ gia đình hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Máy lọc nước Kangen K8 nổi bật với 8 ngôn ngữ đa dạng như: Nhật Bản, tiếng Anh, Pháp, Đức, Trung, Ý, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.

    Sản phẩm do tập đoàn ENAGIC sản xuất, có mặt hơn 150 quốc gia: Mỹ, Đức, Canada, Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia… và nay đã đến Việt Nam. Rất nhiều gia đình đã chuyển sang sử dụng máy tạo nước điện giải Kangen để có chất lượng nước uống tốt hơn cho sức khỏe, thay vì dùng máy lọc nước thông thường như trước đây.

    Máy Kangen K8 tạo ra 7 loại nước khác nhau nhờ 8 chiếc đĩa BẠCH KIM quý giá bởi BẠCH KIM không bao giờ bị oxi hoá ở bất cứ môi trường nhiệt nào và không bao giờ bị sét gỉ.

    Nước uống Kangen giàu kiềm và khoáng chất giúp chúng ta trung hoà axit dư, thanh lọc độc tố, làm chậm quá trình lão hoá, hỗ trợ điều trị ung thư, bệnh đường ruột ... và tăng cường sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐƠN VỊ ĐƯỢC ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC TỪ NHẬT BẢN

    Showroom: 043 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM

    Hotline Tư Vấn: 0943 38 91 79

    Giờ làm việc: Thứ 3 - thứ 7 từ 9h - 18h30

    Website: www.kangenktb.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kangenktbvietnam/

    Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8)
    Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8)
    Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8)
    Máy lọc nước điện giải Kangen 8 (K8)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy