Máy in màu Fuji Xerox

Fuji Xerox được biết đến là một nhà sản xuất chuyên cung cấp các sản phẩm về in ấn, sao chụp và quản lý tài liệu số nổi tiếng nhất trên thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực in Laser màu và Photocopy màu. Các sản phẩm máy in Laser màu của Fuji Xerox luôn chiếm lĩnh vị trí số một trên toàn cầu cả về số lượng bán ra cũng như chất lượng sản phẩm cao, độ ổn định của sản phẩm và giá thành bản in thấp. Một số tính năng nổi bật của các máy in Laser màu của Fuji Xerox là: tốc độ in nhanh lên đến 30 trang/phút, độ phân giải cao lên đến 2400 x 600 dpi, dung lượng giấy lớn lên đến 700 tờ, tuổi thọ hộp mực kéo dài lên đến 6000 trang,... Những tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc và nguồn lực trong khi đảm bảo chất lượng in sắc nét và sống động.


Với mong muốn mang đến cho thị trường Việt Nam ngày càng nhiều các sản phẩm thực sự hữu ích, góp phần tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam, Fuji Xerox chính thức đưa vào thị trường Việt Nam 3 dòng sản phẩm máy in Laser màu DocuPrint C1110B, DocuPrint C1110 và DocuPrint C3055DX. Những dòng sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu và ngân sách khác nhau của khách hàng, từ người dùng gia đình đến người dùng văn phòng. Chúng cũng dễ dàng lắp đặt và vận hành, tương thích với nhiều hệ điều hành và thiết bị khác nhau. Nhiều khách hàng đã lựa chọn các máy in Laser màu của Fuji Xerox và bày tỏ sự hài lòng với hiệu suất và độ bền của chúng. Theo một khảo sát của IDC Việt Nam, Fuji Xerox dẫn đầu về thị phần máy in Laser màu tại Việt Nam trong năm 2022 với 35% thị phần.


Nếu bạn đang tìm kiếm một máy in màu tin cậy và giá cả phải chăng cho nhu cầu của bạn tại nhà hoặc văn phòng, bạn nên xem xét các sản phẩm của Fuji Xerox. Chúng không chỉ mang lại cho bạn những bản in chất lượng cao mà còn giúp bạn giảm thiểu tác động đến môi trường với các tính năng tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Máy in màu Fuji Xerox
Máy in màu Fuji Xerox
Máy in màu Fuji Xerox
Máy in màu Fuji Xerox

Top 5 Hãng máy in màu tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Máy in màu Canon
  2. top 2 Máy in phun màu HP
  3. top 3 Máy in màu Epson
  4. top 4 Máy in màu Brother
  5. top 5 Máy in màu Fuji Xerox

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy