Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10

Trên thị trường ngày nay, việc chụp và chia sẻ những bức ảnh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Với sự phát triển của công nghệ, máy in ảnh di động đã trở nên ngày càng phổ biến và tiện lợi. Và trong số đó, Canon Selphy Square QX10 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng bởi tính năng độc đáo và thiết kế gọn nhẹ.


Máy in có kích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, có thể in ảnh dạng vuông và thời gian lưu ảnh trong album có thể lên đến 100 năm. Máy sử dụng công nghệ in nhiệt thăng hoa, cho phép in ảnh chất lượng cao trực tiếp từ smartphone một cách dễ dàng. Ảnh chống được bụi, nước nhờ lớp phim đặc biệt nên có độ bền màu cao.


Ưu điểm:

  • Máy có thể in ảnh dạng vuông với thời gian lưu ảnh trong album có thể lên đến 100 năm ở nhiệt độ 23ºC và độ ẩm 50%. Bằng công nghệ in nhiệt thăng hoa, Canon khẳng định ảnh in sẽ nhìn giống một bức ảnh truyền thống, với độ phân cấp màu mượt mà và màu sắc rực rỡ.
  • Theo Canon, quy trình in kết thúc với một lớp phim đặc biệt có hai tác động kép - tạo sự sáng bóng cho bức ảnh và bảo vệ ảnh khỏi nước, bụi, nên ảnh chống được bẩn và màu ảnh bền với thời gian.
  • Với pin gắn trong, người dùng có thể in ảnh mọi lúc mọi nơi và sạc lại bằng pin dự phòng.
  • Máy đi kèm ứng dụng Selphy Photo Layout 2.0 cung cấp nhiều layout ảnh khác nhau để người dùng sắp xếp, bố cục ảnh thú vị hơn. Sản phẩm sử dụng kết nối Wi-Fi để kết nối với smartphone hay laptop, tablet,...


Sở hữu máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10, bạn có thể tận hưởng niềm vui chụp và in ảnh ngay tại chỗ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Thiết bị này không chỉ mang lại chất lượng in ảnh tuyệt vời với độ phân giải cao, mà còn cho phép bạn tùy chỉnh và thiết kế ảnh theo ý muốn. Bạn có thể tạo ra những bức ảnh kỷ niệm độc đáo, tặng quà cho người thân yêu hoặc trang trí không gian sống của mình.


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-in-ảnh-Canon-selphy-QX10-chính-hãng-i.98492505.6379521251?

Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10
Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10
Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10
Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10

Top 5 Máy in ảnh bỏ túi được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. top 1 Máy in ảnh bỏ túi Canon Selphy Square QX10
  2. top 2 Máy in ảnh Fujifilm Instax Mini Link 2
  3. top 3 Máy in ảnh Fujifilm Instax Wide Link
  4. top 4 Máy in ảnh Kodak Mini 3 P300R
  5. top 5 Máy in ảnh Instax Liplay

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy