Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light

Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light là sản phẩm thuộc thương hiệu máy hút sữa Medela hàng đầu thế giới, có thiết kế và chức năng vượt trội so với các dòng sản phẩm khác. Đây là thương hiệu nổi tiếng về phụ kiện nuôi con bằng sữa mẹ đến từ đất nước Thụy Sỹ. Thương hiệu Medela được thành lập từ năm 1961, hiện nay Medela phát triển mạnh mẽ, rộng rãi tại hơn 90 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.


Medela sản xuất máy hút sữa, máy vắt sữa mẹ với nền công nghệ tiên tiến, phát triển nhất, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các bà mẹ đang cho con bú. Sản phẩm máy hút sữa Medela bao gồm máy hút sữa bằng tay, máy hút sữa bằng điện, máy hút sữa điện đôi, điện đơn.


Ưu điểm:

  • Công nghệ hút 2 giai đoạn: Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony sử dụng công nghệ hút 2 giai đoạn độc đáo, tái tạo lại toàn bộ quá trình bú của trẻ. Máy Medela Harmony khi hút tạo cảm giác rất êm ái, hiệu quả. Các bà mẹ có thể dễ dàng cầm nắm bình khi hút mà không gây mỏi tay đồng thời kiểm soát được hoàn toàn cách hút sữa. Sản phẩm máy hút sữa Harmony Light được thiết kế hoàn toàn giống với máy hút sữa Harmony tiền nhiệm nhưng chỉ khác là không có núm Calma nhưng bù lại giá thành lại rẻ hơn rất nhiều với so với máy hút sữa Medela Swing bằng điện.
  • Máy hút sữa tiện lợi: Với công nghệ khớp xoay thông minh giúp các mẹ có thể chọn chiều hút một cách dễ dàng sao cho thuận tay nhất để hút sữa nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Máy hút sữa cầm tay Medela Harmony có kết cấu đồng nhất, so với các máy khác thì sản phẩm sử dụng ít phụ kiện hơn, mang đến sự tiện lợi cho mẹ khi đi ra ngoài. Máy hút sữa bằng tay Medela Hamoly Light là sản phẩm đến từ Thụy Sỹ được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh và tuyệt đối không chứa bất kỳ chất độc hại nào ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé.
  • Máy hút sữa hiệu quả: Máy vắt sữa bằng tay Medela có tác dụng kích thích tuyến sữa giúp sữa mẹ về nhanh hơn. Lực hút của máy theo chu kỳ hút-nhả-nghỉ, giúp mẹ không bị đau tức đầu ngực. Chụp vú của máy mềm, massage êm ái, dễ chịu.
  • Máy hút sữa Medela Harmony Light tiện lợi
  • Máy hút sữa hiện đại tiên tiến: Máy hút sữa medela bằng tay là dòng máy hút sữa bằng tay tiên tiến nhất do áp dụng công nghệ hai chu kỳ mà không có bất cứ loại máy hút sữa bằng tay nào có được. Máy hút sữa Medela Harmony bằng tay khi hút tạo cho mẹ cảm giác êm ái, dễ chịu. Sản phẩm là lựa chọn số 1 của các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới, trong số đó 80% các bệnh viện ở Mỹ tin tưởng lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Chuẩn bị: Vệ sinh tay, vệ sinh máy và các dụng cụ sạch sẽ trước khi sử dụng. Đọc kỹ hướng dẫn và lắp đặt các bộ phận của máy chính xác
  • Bước 2: Hút sữa: Chọn vị trí và tư thế ngồi thoải mái để hút sữa được tốt nhất. Trước khi hút sữa mẹ nên uống nhiều nước và sữa trước khi hút để giúp sữa về nhiều và hiệu quả hơn. Trong khi hút sữa, một tay mẹ giữ lấy bầu ngực, tay thuận mẹ dùng để giữ máy và cần gạt để lực hút được tốt nhất. Ban đầu mẹ nên hút thật nhanh để kích thích cho dòng sữa chảy ra. Sau khi có tia sữa xuất hiện, mẹ có thể thực hiện động tác nhẹ nhàng hơn để sữa ra đều cho đến khi sữa đầy bình.

Vệ sinh máy hút sữa Medela cầm tay đúng cách:

  • Bình sữa: Dùng nước rửa bình chuyên dụng và cọ rửa để làm sạch bình sữa sau khi hút xong. Xả bình dưới vòi nước sạch rồi tráng qua bằng nước sối, để khô ráo.
  • Phễu: Dùng cọ và nước rửa làm sạch trước, sau đó xả phễu qua nước lạnh một lần nữa rồi tráng bằng nước sôi.
  • Van hút: Van hút mỏng nên dễ bị rách, trong quá trình rửa mẹ nên cẩn thận để đảm bảo sự an toàn cho sản phẩm.
  • Vệ sinh dây dẫn khí: Sữa không chảy qua dây dẫn khí nên mẹ có thể không cần làm vệ sinh bộ phận này thường xuyên tuy nhiên khi sữa dính vào dây hoặc dây bị mốc thì mẹ ngâm nước, rửa sạch rồi phơi khô.

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-hút-sữa-│Medela-Harmony-loại-cầm-tay-công-nghệ-2-Phase-Expression-sử-dụng-phễu-Flex-i.91255061.1514064528?

Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light
Máy hút sữa bằng tay Medela Harmony Light

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy