Máy hâm sữa Sunshine Philips Avent SCF358/00

Hơn 30 năm thành lập và phát triển tại Hà Lan, Philips Avent là một thương hiệu rất được ưa chuộng bởi các mặt hàng hỗ trợ mẹ và bé trên toàn thế giới. Với sự hỗ trợ tại các nhà phân phối của hãng trên toàn thế giới thì máy hâm sữa Phillips Avent SCF358/00 chính là một trong mẫu máy hâm sữa cực kì chất lượng, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế. Được bán với mức giá gần 2 triệu đồng, khá cao so với các thương hiệu đang cạnh tranh khác tại Việt Nam nhưng tính năng dễ sử dụng, làm nóng siêu tốc, an toàn nên đây là sự lựa chọn hàng đầu cho các mẹ.


Máy hâm sữa Sunshine Philips Avent SCF358/00 với thiết kế thông minh và vô cùng tiện dụng, phù hợp với hầu hết các loại bình sữa giúp mẹ thuận tiện hơn khi sử dụng. Máy hâm sữa Sunshine Philips Avent SCF358/00 nhanh chóng hâm nóng sữa và thức ăn cho bé chỉ trong vài phút với độ nóng hoàn hảo. Chỉ cần cho nước vào và chọn cài đặt. Máy hâm nóng 125ml/4oz sữa tại nhiệt độ 22 độ C/71.6 độ F bằng bình sữa mô phỏng tự nhiên Philips Avent 260ml/9oz trong khoảng 3 phút.

Đặc biệt ngoài chức năng hâm sữa, máy còn có khả năng hâm nóng thức ăn và rã đông sữa mà không làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm giúp mẹ an tâm khi sử dụng. Thời gian hâm nóng cực nhanh cùng các chế độ hâm tiện lợi, Philips Avent SCF 355/00 luôn đảm bảo cho bé những bữa ăn thơm ngon và ấm nóng. Giờ đây, mẹ không còn phải vội vàng khi bé quấy khóc đòi ăn ban đêm mà mẹ có thể pha trước, sau đó sử dụng máy hâm sữa khi đến giờ ăn của bé. Sản phẩm sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực của mẹ, giúp công việc chăm sóc bé trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Chất liệu cao cấp an toàn: Máy hâm sữa và thức ăn Sunshine Philips Avent SCF358/00 được làm từ chất liệu nhựa PP, ABS cao cấp an toàn, không chứa chất độc hại, không làm ảnh hưởng đến thành phần dinh dưỡng có trong sữa hay thực phẩm dành cho bé. Chất liệu cao cấp còn đem đến vẻ đẹp tinh tế với bề mặt láng mịn và màu sắc tươi sáng, độ bền đẹp theo thời gian sử dụng giúp bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Kiểm soát nhiệt độ: Chức năng kiểm soát nhiệt độ thông minh giúp phòng tránh việc sữa và thức ăn cho bé bị hâm nóng quá mức cho phép, đồng thời tự động điều chỉnh chế độ cấp nhiệt để hâm nóng nhanh và đều ở nhiệt độ lý tưởng cho bé. Sữa và thức ăn cho bé được hâm nóng đều, đảm bảo không có những điểm nóng gây bỏng cho trẻ, và làm mất đi một số vitamin.
  • Luôn sẵn sàng mỗi khi cần: Máy tự động giữ ấm, duy trì nhiệt độ lý tưởng tới 60 phút, giúp bạn có thể linh hoạt thời gian bữa ăn cho bé khi cần
  • Dễ dàng sử dụng, dễ dàng vệ sinh máy sau khi sử dụng: Máy được thiết kế liền khối giúp cho việc vệ sinh máy dễ dàng, nhanh gọn, để bạn có nhiều thời gian chơi với bé hơn.
  • Tương thích với hầu hết các nhãn hiệu hàng đầu về bình sữa và bình chứa thức ăn cho bé.


Link mua hàng: https://shp.ee/8632x29

Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00
Máy hâm sữa siêu tốc Sunshine Philips Avent SCF358/00

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy