Máy giặt Midea

Hiện nay, Midea là một trong những tập đoàn lớn đang sở hữu những dây chuyền công nghệ hoàn thiện nhất về các loại máy giặt, máy điều hòa, lò vi sóng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, nồi cơm điện, bếp điện từ…Với hơn 30 chủng loại sản phẩm dân dụng, Midea luôn khẳng định được vị trí của người dẫn đầu trên thị trường điện lạnh. Máy giặt Midea ở thị trường Việt Nam với số lượng máy giặt lồng đứng và lồng ngang còn khá hạn chế tuy nhiên mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng máy giặt từ thương hiệu lớn khác và công nghệ giặt giũ tân tiến, động cơ máy giặt mạnh mẽ, là quan tâm hàng đầu dành cho nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm máy giặt giá rẻ. Midea tập trung chủ yếu vào các sản phẩm máy giá rẻ bình dân với thiết kế tương đối, và được tích hợp các công nghệ giặt hiện đại như giặt sóng siêu âm, chế độ giặt nước nóng hay giặt bong bóng Eco Bubble…


Ưu điểm nổi bật:

  • Chế độ giặt của máy giặt Midea được lập trình thông minh, ứng dụng cao với nhu cầu sử dụng thực tế; chương trình giặt cơ bản gồm 6 chế độ áp dụng cho hầu hết các model máy giặt bao gồm: giặt thường, giặt nhanh, giặt đồ lụa, sấy khô.
  • Hoạt động dựa trên hệ thống cảm biến 3D Sensor, công nghệ này giúp mang lại khả năng tự động điều chỉnh mức điện, nước cũng như tốc độ của moter máy giặt một cách hợp lý. Nhờ đó giúp quá trình giặt diễn ra nhanh gọn, khả năng tiết kiệm điện tối đa, giảm tình trạng đồ bị xoắn, rối vào nhau khi giặt.
  • Mặc dù là một thương hiệu mạnh về máy giặt giá rẻ nhưng một số dòng máy giặt Midea vẫn được ưu tiên trang bị những model sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm chi phí sinh hoạt đáng kể, vừa tiết kiệm điện nước cho người dùng đặc biệt với máy giặt khối lượng lớn trên 8kg.
  • Máy giặt Midea có công suất hợp lý, thiết kế máy giặt đẹp mắt với nắp máy giặt trong suốt có thể theo dõi quá trình vận hành của máy giặt; hiệu quả giặt giũ của máy giặt Midea khá tốt với tốc độ quay vắt không thua kém so với các dòng máy giặt giá cao.


Website: https://www.midea.com/vn/may-giat

Máy giặt Midea
Máy giặt Midea
Máy giặt Midea
Máy giặt Midea

Top 10 Thương hiệu máy giặt được yêu thích nhất hiện nay

  1. top 1 Máy giặt Electrolux
  2. top 2 Máy giặt LG
  3. top 3 Máy giặt Toshiba
  4. top 4 Máy giặt Samsung
  5. top 5 Máy giặt Sharp
  6. top 6 Máy giặt Panasonic
  7. top 7 Máy giặt Sanyo/Aqua
  8. top 8 Máy giặt Beko
  9. top 9 Máy giặt Midea
  10. top 10 Máy giặt Hitachi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy