Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST tích hợp tính năng giặt hơi nước SteamCure sẽ giúp loại bỏ tốt các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng bám trên da (được chứng nhận bởi Hiệp hội Dị ứng Anh Quốc), cũng như hạn chế được tình trạng xoắn rối và nếp nhăn của quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, tính năng này còn giúp làm mềm vết bẩn trước khi giặt nước, từ đó dễ dàng lấy đi các vết bẩn cứng đầu, cho hiệu quả giặt tốt hơn. Đây là một tính năng đặc biệt được Beko đưa vào sản phẩm mới của mình, đáp ứng được nhu cầu giặt giũ ngày càng tiện lợi và bảo vệ sức khỏe hơn.

Máy giặt Beko 8 kg được trang bị công nghệ Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ, máy giặt cũng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Máy giặt Beko cửa trước được hãng trang bị 4 cảm biến Optisense, giúp kiểm soát năng lượng tối ưu và hiệu quả giặt sạch vượt trội. Thiết kế đặc biệt hình chữ S ở mặt bên và khả năng tự động cân bằng tải trọng, giảm xóc, giảm rung động. Điều này giúp cho khi máy giặt đang hoạt động giảm thiểu được tiếng ồn, không gian vẫn giữ được sự yên tĩnh, vô cùng thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay người già không chịu được những tiếng ồn. Tính năng giặt hơi nước SteamCure giúp hạn chế được tình trạng xoắn rối và những nếp nhăn trên quần áo sau khi giặt. Ngoài ra, hơi nước nóng còn góp phần loại bỏ vi khuẩn, cũng như nhiều tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo.


Với tính năng vệ sinh lồng giặt, bạn có thể yên tâm sử dụng máy giặt mà không còn lo tình trạng máy giặt hoạt động lâu ngày bị bám cặn bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển, gây ảnh hưởng không tốt cho hiệu quả giặt sạch của máy cũng như sức khoẻ của bạn. Ngoài ra, HomeWhiz là một ứng dụng của hãng Beko phát triển để giúp bạn có thể kiểm soát và điều khiển từ xa các chức năng của máy giặt thông qua kết nối Bluetooth với chiếc điện thoại của bạn. Thật tiện lợi khi bạn khởi động chiếc máy giặt trước khi tan làm, về nhà thì quần áo đã được giặt sạch sẽ tinh tươm rồi.


Link mua hàng chính hãng: dienmayxanh.com/may-giat/beko-wcv8649xwst?src=osp

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy