Máy gần như không có phím bấm vật lý

Điểm đáng chú ý khác ở Bphone B86 là việc máy gần như không có phím bấm vật lý. B86 đã được loại bỏ đi cụm phím tăng giảm âm lượng truyền thống để chuyển qua thao tác cử chỉ. Người dùng có thể chạm vào giữ vào cạnh phải để hiện thanh tăng giảm âm lượng, trong khi đó chạm giữ cạnh trái để tăng giảm độ sáng màn hình. Phím nguồn vẫn xuất hiện nhưng được làm ẩn trong thân máy, giữ vai trò như nút khởi động, reset trong các trường hợp cần thiết. Thao tác bật tắt nguồn cũng hoàn toàn có thể sử dụng cử chỉ nhấp đúp vào màn hình mà không cần nhấn phím này.


Ở cạnh dưới, Bphone B86 được trang bị cổng USB 3.1 Type-C hỗ trợ xuất tín hiệu DP - Display Port chất lượng cao ra TV hay màn hình lớn. Cổng âm thanh 3.5mm tiếp tục được loại bỏ đi. Cổng USB-C sẽ tích hợp luôn khả năng xuất âm thanh, kết hợp với Adapter để sử dụng với tai nghe truyền thống. B86 hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cho phép sạc từ 0% lên 60% chỉ trong vòng 30 phút, 5 phút sạc là có thể dùng 2 tiếng đàm thoại. Máy có viên pin 3000 mAh, tương đương Bphone 3/3 Pro.


Cạnh trên là nơi bố trí mic lọc tiếng ồn phục vụ việc quay video và cải thiện chất lượng gọi thoại. Các vạch màu hồng là nơi đặt vạch chia ăng ten, tăng cường khả năng thu phát sóng WiFi, 3G/4G thường thấy trên các máy sử dụng khung kim loại nguyên khối. B86 có 2 sim 4G và hỗ trợ cả eSim. Bkav tuyên bố Bphone B86 có thể sử dụng tới 16 SIM nhờ công nghệ eSim đã được hãng tối ưu lại bằng cả phần cứng và phần mềm.

Máy gần như không có phím bấm vật lý
Máy gần như không có phím bấm vật lý
Máy gần như không có phím bấm vật lý
Máy gần như không có phím bấm vật lý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy