Mây Eyelash & Beauty

Với con gái, một đôi mắt đẹp không chỉ là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm bừng lên các đường nét trên gương mặt vì nó chính là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện thần thái con người một cách rõ nhất. Và một yếu tố quan trọng để có một đôi mắt đẹp, không gì khác ngoài một hàng mi đẹp, dài, cong vút, duyên dáng, với nó chỉ cần một cái "chớp mắt" là bạn đã có thể chinh phục được người đối diện. Bao giờ cũng vậy, một đôi mắt to tròn, trong veo cùng hàng mi cong rợp bóng luôn là hình ảnh mà mọi cô gái đều mong muốn có được. Tuy nhiên không phải cô nàng nào cũng may mắn có được một làn mi xinh như mong ước. Nắm bắt được điều đó, Mây Eyelash & Beauty được ra đời và mang đến cho bạn cơ hội sở hữu gói dịch vụ dịch vụ nối mi thẩm mỹ chất lượng nhất Bình Dương.


Sử dụng kỹ thuật nối mi hiện đại nhất hiện nay với sợi mi tơ tằm nhẹ và mảnh nguyên liệu được nhập từ những thương hiệu uy tín, Mây Eyelash & Beauty chắc chắn sẽ cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, tự nhiên như làn mi thật của mình. Hơn thế nữa, dưới sự lãnh đạo của Ms. Út Ngọc - một chuyên gia trong ngành nối mi nói riêng cũng như thẩm mỹ nói chung, người từng đạt Cây nhíp Bạc - Cuộc thi nối mi "Cây nhíp Vàng HCM 2016" càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Mây Eyelash & Beauty mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận.


Hiện tại, Mây Eyelash & Beauty đang áp dụng khá thành công kĩ thuật mi classic và mi thiên thần với ưu điểm tự nhiên và nhẹ nhàng hơn nhưng vẫn mang lại cho khách hàng một bờ mi dày và đẹp. Ngoài ra, kĩ thuật nối mi hiện đại và mới nhất MI VOLUME 3D, 4D, 5D cũng đang được Mây Eyelash & Beauty tập trung phát triển bởi đây được biết đến là một kĩ thuật nối mi giúp hàng mi đều hơn, cong hơn, bền hơn & quyến rũ hơn phù hợp vào những dịp đi tiệc hay những dịp quan trọng.


Hiểu được sự quan trọng của vẻ đẹp đôi mắt đối với phái nữ, Mây Eyelash & Beauty luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra và đem lại cho các bạn những lựa chọn tốt đẹp nhất cho cửa sổ tâm hồn của mình. Mây không chỉ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp mà còn hơn cả thế, đó là sự tự tin và sức hút khó cưỡng trong mỗi ánh nhìn. Hãy để Mây Eyelash & Beauty đồng hành cùng bạn, tô điểm cho đôi mắt thêm rạng rỡ, giúp bạn luôn là người con gái xinh đẹp và thu hút nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 102 Đường D8, KDC Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hotline: 0908 044 495

Fanpage: https://www.facebook.com/noimitunhienbinhduong/


Mây Eyelash & Beauty
Mây Eyelash & Beauty
Mây Eyelash & Beauty
Mây Eyelash & Beauty

Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất Bình Dương

  1. top 1 Mây Eyelash & Beauty
  2. top 2 Ken Beauty
  3. top 3 Linh Nối Mi
  4. top 4 Trang Eyelash
  5. top 5 Diễm My Nối Mi
  6. top 6 Linh Vũ Nối Mi
  7. top 7 KLY Eyelash
  8. top 8 Thái Hương Beauty & Academy
  9. top 9 Nối mi Đỗ Nguyện
  10. top 10 Nối mi Phượng Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy