Máy đuổi chuột sóng siêu âm

Thiết bị đuổi côn trùng bằng sóng siêu âm - Thiết bị kiểm soát vật gây hại điện tử-chống chuột siêu âm trong nhà, chuột, muỗi, BỌ, kiến, côn trùng và gián (màu đen) (Phích cắm chuẩn Mỹ). Sóng điện từ + sóng siêu âm + sóng sinh học: có tác dụng đuổi chuột, nhện, kiến, mối, gián, ong, bọ chét, dơi và côn trùng khác tuyệt vời. Tiết kiệm năng lượng an toàn, yên tĩnh và vô hại: không sử dụng các chất hóa học độc hại, không sản xuất các chất độc hại, không phát ra sóng radio, và công nghệ siêu âm mới nhất có thể loại bỏ côn trùng có hại như chuột. Nó không ảnh hưởng đến người và vật nuôi (chó, mèo, chim...). Cả phụ nữ mang thai và trẻ em đều có thể sử dụng an toàn ở nhà. Đối xử với cơ thể con người và môi trường một cách nhẹ nhàng.


Sau tuần đầu tiên sử dụng, siêu âm sẽ có tác dụng sinh lý và thần kinh đối với động vật, vì vậy nó sẽ đẩy lùi côn trùng có hại như chuột ẩn ở những nơi tối. Hiệu quả ban đầu sẽ kéo dài trong vài tuần. Sau 3 tuần, bạn có thể có kết quả tốt. Những con chuột đã tuyệt chủng hoàn toàn trong khoảng một tháng. Bạn nên sử dụng 24 giờ mỗi ngày để cải thiện hiệu quả khử trùng. Thiết bị thuốc diệt chuột hỗ trợ diện tích khoảng 80-120 mét vuông. Dễ dàng lắp đặt, chỉ cần cắm nó vào ổ cắm để sử dụng trong thời gian dài nhất. Sản phẩm có thể được sử dụng trong nhà, nhà bếp, nhà hàng, nhà kho, gác mái, nhà để xe, văn phòng, tầng hầm, nhà kho và những nơi khác.


Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Vỏ nhựa ABS.
  • Màu sắc: Đen.
  • Điện áp: 110V.
  • Công suất định mức: 5-8 (W).
  • Kích thước: 115x58x3 0mm/4.53x2.28x1.18in.
  • Trọng lượng: 90 gam.
  • Nguồn điện: Phích cắm chuẩn Mỹ.
  • Chức năng: bằng cách tạo ra một bầu không khí nơi chuột, muỗi và gián không thể sống thoải mái, hiệu quả của việc đuổi bắt đạt được.

Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/winnerecomay-duoi-chuot-song-sieu-am-may-duoi-muoi-may-duoi-sieu-am-may-duoi-chuot-sieu-am-thiet-bi-duoi-chuot-sieu-am-thiet-bi-duoi-con-trung-bang-song-sieu-am-thiet-bi-chong-muoi-chuot-trong-nha-dien-tu-i1514588226-s6352659347.html?

Máy đuổi chuột sóng siêu âm
Máy đuổi chuột sóng siêu âm
Máy đuổi chuột sóng siêu âm
Máy đuổi chuột sóng siêu âm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy