Máy điện di tinh chất siêu âm 3in1 trẻ hoá da NanoTime F65i

Nếu bạn vẫn chăm chỉ skincare mỗi ngày mà vẫn gặp phải các tình trạng da như: chảy xệ, lỗ chân lông to, da sần sùi, mọc mụn,... thì hãy đầu tư cho bản thân một loại máy chăm sóc da như được sinh ra để làm vị cứu tinh đó là máy điện di tinh chất siêu âm 3in1 trẻ hoá da NanoTime F65i tích hợp mọi chức năng để giúp bạn sở hữu làn da như ý. F65i được hình thành bởi các công nghệ làm đẹp dẫn đầu thị trường giúp làn da của bạn được làm sạch sâu, đẩy tinh chất dưỡng da vào tận sâu tầng hạ bì và nâng cơ mặt được căng mịn và thon gọn.


Công dụng:

  • Đẩy ion làm sạch sâu làn da tới từng lỗ chân lông gạt bỏ lớp bụi bẩn, dầu nhờn và lớp trang điểm. Đồng thời, hỗ trợ cho các dưỡng chất được đi vào da đều hơn và làm trắng sáng da hơn.
  • Đẩy toàn bộ dưỡng chất cho trong các sản phẩm skincare vào tận sâu trong da nhờ sóng siêu âm, công nghệ đẩy ENI, chườm nóng và ánh sáng Photon đỏ đa chiều.
  • Công nghệ nâng cơ EMS giúp làn da được căng bóng, V-line.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Khởi động máy bằng cách ấn giữ nút nguồn rồi nhấn nút Mode để lựa chọn chế độ.
  • Kẹp miếng bông tẩy trang vào đầu máy sau đó thêm một chút toner lên miếng bông để bắt đầu thực hiện bước chăm sóc da đầu tiên.
  • Đèn máy báo chữ "C" tức là đang ở chế độ làm sạch, nhấn nút nguồn để chọn cường độ. Di chuyển máy nhẹ nhàng trên da mặt trong khoảng 2 - 3 phút. Khi ngưng trượt máy trên da mặt thì máy sẽ tạm dừng hoạt động. Lúc này, sóng rung siêu âm, toả nhiệt nóng và chứng năng bổ sunng ion được hoạt động.
  • Tháo miếng bông tẩy trang ra khỏi máy để tiếp tục thực hiện bước tiếp theo.
  • Đèn máy báo chữ "N" là đang ở chế độ đẩy tinh chất, nhấn nút nguồn để chọn cường độ. Trượt trực tiếp bề mặt kim loại lên bề mặt da đã thoa các sản phẩm chăm sóc da hoặc đắp mặt nạ giấy. Ở chế độ này, chức năng rung siêu âm, toả nhiệt nóng được hoạt động lần nữa và xuất hiện cùng dòng điện vi mô, đèn photon đỏ.
  • Đèn máy báo chữ "L" là chế độ nâng cơ EMS, nhấn nút nguồn để chọn cường độ. Tiếp tục thực hiện thao tác di trên bề mặt da nhẹ nhàng theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Khi này thì máy phát huy được tính năng nâng cơ EMS, chờm nóng, đèn photon xanh đỏ xen kẽ cùng chức năng rung sóng âm massage giúp làn da được thư giãn.
  • Vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng để đảm bảo vệ sinh cho các lần sử dụng sau.


Giá tham khảo: 1.350.000đ

Link mua hàng: shopee.vn/Máy-điện-di-tinh-chất-siêu-âm-3in1-bổ-xung-ION-nâng-cơ-EMS-Ánh-sáng-Photon-trẻ-hoá-da-Nanotime-BEAUTY-F65i-BH-2Năm--i.752499647.17158121275

Máy điện di tinh chất siêu âm 3in1 trẻ hoá da NanoTime F65i
Máy điện di tinh chất siêu âm 3in1 trẻ hoá da NanoTime F65i
Máy điện di tinh chất siêu âm 3in1, bổ xung ION, nâng cơ EMS, ánh sáng Photon trẻ hoá da Nanotime Beauty F65i
Máy điện di tinh chất siêu âm 3in1, bổ xung ION, nâng cơ EMS, ánh sáng Photon trẻ hoá da Nanotime Beauty F65i

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy