Máy có tới ... 4 camera sau

Oppo cũng áp dụng bố cục sắp xếp cụm 4 camera sau theo hình chữ C. Với camera chính 12 MP khẩu độ lớn, A52 tích hợp chế độ siêu chụp đêm 2.0 (Ultra Night Mode 2.0) và chế độ làm đẹp AI. Chế độ siêu chụp đêm 2.0 với ống kính khẩu độ f/1.8 cho phép bắt được nhiều ánh sáng hơn và dải tầng nhạy sáng được cải thiện rõ rệt. Hình ảnh khi chụp lại sẽ không bị quá sáng dưới ánh sáng mạnh và rõ nét hơn dưới ánh sáng tối.


Camera trước 16 MP được trang bị chế độ làm đẹp AI do Oppo phát triển, thích ứng với các tông màu da khác nhau trong bối cảnh và điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp người dùng tạo nên phong cách riêng cho mình. Hỗ trợ làm đẹp AI (AI Beautification) cũng đi kèm với hiệu ứng làm da lung linh hơn và hiệu ứng đường nét mượt mà hơn.


Với sự bùng nổ của các nền tảng dành cho video ngắn và xu hướng vlog, Oppo A52 còn hỗ trợ chế độ video 4K và quay video chống rung bằng cách kết hợp con quay hồi chuyển tích hợp và công nghệ EIS (ổn định hình ảnh điện tử), mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định hơn. Video góc rộng mới và chức năng quay slow-mo 120 khung hình/giây giúp người dùng dễ dàng ghi lại những khoảnh khắc khác nhau trong cuộc sống.
Máy có tới ... 4 camera sau
Máy có tới ... 4 camera sau
Máy có tới ... 4 camera sau
Máy có tới ... 4 camera sau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy