Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS

Ricoh WG-5 GPS là chiếc máy ảnh chụp hình dưới nước Pentax siêu bền được sản xuất nhằm đáp ứng cho những nhu cầu chụp ảnh đặc biệt như lặn dưới nước, trong môi trường bụi bặm. Với thiết kế mạnh mẽ, cùng khả năng chống chịu tuyệt vời sẽ mang lại những hình ảnh thú vị mà bạn muốn chia sẽ cùng mọi người.


Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS được xây dựng với khả năng chống chịu thời tiết cực tốt với bằng chứng là độ bền của nó cho phép sử dụng của nó trong điều kiện khắc nghiệt. Máy ảnh này có khả năng chống thấm nước đến độ sâu 14 m và chống sốc lên đến 2,2 m, phù hợp khi đi du lịch dưới bãi biển có những bức ảnh đẹp khi chụp dưới nước còn chịu va đập tốt khi rơi từ độ cao.


Ưu điểm:

  • GPS tự động ghi lại vị trí và nhật ký du lịch: Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS tự động ghi lại vị trí và nhật ký du lịch dữ liệu hình ảnh 'và cũng cung cấp thông tin về vị trí trong thời gian thực.
  • Khả năng chống va đập, chống thấm nước: Máy ảnh Ricoh WG-5 GPS có khả năng chống thấm nước mạnh mẽ phù hợp khi đi du lịch dưới bãi biển có những bức ảnh đẹp khi chụp dưới nước còn chịu va đập tốt khi rơi từ độ cao.
  • Camera 16Mp: Camera 16Mp cùng bộ vi xử lý hình ảnh thế hệ mới tạo ra các bức ảnh thật đẹp.
  • Zoom quang học 4x: Ống kính zoom quang học 4x cung cấp một dải tiêu cự tương đương 35mm của 25-100mm, bao gồm góc rộng đến tele quan điểm cho phù hợp với làm việc trong một loạt các điều kiện.

Link mua hàng: https://giangduydat.vn/ricoh-wg-5-gps-chinh-hang

Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS
Máy chụp ảnh dưới nước Ricoh WG-5 GPS

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy