Máy chiếu Viewsonic SP16

ViewSonic SP16 cho hiệu suất hình ảnh ấn tượng để cải thiện bài trình chiếu, lý tưởng để sử dụng trong các phòng họp kinh doanh nhỏ và lớp học. Với cường độ sáng 4,200 ANSI Lumen và tỷ lệ tương phản 30.000:1, máy chiếu này bảo đảm tái tạo được các chi tiết nhỏ nhất bất kể điều kiện ánh sáng môi trường xung quanh như thế nào.


Công nghệ SuperColor™ độc quyền của ViewSonic hiển thị dải màu rộng hơn cho hình ảnh trình chiếu chân thực sống động như thật. Người dùng có thể lựa chọn 5 chế độ màu bao gồm chế độ tiêu chuẩn, sáng nhất, trình chiếu, ảnh và xem phim để chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu của họ dựa trên điều kiện sử dụng. Ngoài ra, chế độ SuperEco tiết kiệm năng lượng của SP16 giảm tiêu thụ điện năng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn tới 15.000 giờ.


Ưu điểm:

  • Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của Viewsonic mang lại dải màu rộng, độ chính xác màu đáng kinh ngạc cho chất lượng hình ảnh vượt trội, sống động và tự nhiên.
  • Sở hữu độ sáng cao lên tới 4200 Ansi, độ phân giải XGA cùng độ tương phản ấn tượng 30.000:1 luôn đảm bảo hình ảnh hiển thị tươi sáng, rõ ràng tới từng chi tiết nhỏ trong mọi điều kiện môi trường.
  • Tính năng keystone chỉnh vuông hình theo chiều dọc giúp căn chỉnh hình ảnh dễ dàng, hỗ trợ lắp đặt và thiết lập máy chiếu linh hoạt hơn, cho bạn những khung hình tỉ lệ chuẩn để làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả hơn.
  • Ở chế độ tiết kiệm điện năng thông minh Super ECO, độ sáng sẽ được giảm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh đạt chuẩn, vừa giúp kéo dài tuổi thọ bóng đèn lên đến 15.000 giờ sử dụng, vừa giảm chi phí và thời gian bảo trì ở mức tối đa.
  • Khi kết nối với nguồn điện và bật nút khởi động, sau vài giây máy chiếu sẽ tự động tìm kiếm đầu vào và kết nối.
  • Âm thanh sống động

Link mua hàng: https://hacom.vn/may-chieu-viewsonic-sp16

Máy chiếu Viewsonic SP16
Máy chiếu Viewsonic SP16
Máy chiếu Viewsonic SP16
Máy chiếu Viewsonic SP16

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy