Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Máy cạo râu hiện đang là thiết bị quan trọng của nhiều anh em. Trong đó máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 3 là phiên bản nâng cấp máy cạo râu Enchen Blackstone nổi tiếng. Máy được trang bị màn hình LCD với chức năng hiển thị thời lượng pin và chống nước cùng thời lượng pin 150 phút, pin trâu thời gian dùng lên tới 3,5 tháng và sạc đầy sau 120 phút. Thêm nữa là công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại, đảm bảo sự an toàn cho người dùng.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Khả năng chống nước toàn thân của Enchen Blackstone 3 đạt chuẩn chống nước IPX7, hỗ trợ dùng bọt cạo râu và vệ sinh nước.
  • Máy cạo râu có đầu nổi độc lập 3D phù hợp với hầu hết những người có đường viền khuôn mặt khác nhau. Lưỡi sẽ có thể bo tròn ôm sát các đường nét trên khuôn mặt.
  • Máy có lưỡi kép và thiết kế tự mài trong quá trình máy hoạt động, lưỡi cắt luôn cắt và ở trạng thái sắc nét sẵn sàng sử dụng.
  • Máy cạo râu Enchen Blackstone 3 được trang bị hệ thống thông minh ESM giữ tốc độ quay liên tục trên dung lượng pin tiêu hao thấp.
  • Máy có thiết kế khóa thông minh chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn 3 giây để khóa màn hình.
  • Thời gian sạc 2 giờ giúp sử dụng tối đa 3 tháng chờ (1.5 phút/lần)


Máy cạo râu Enchen BlackStone 3 cũng có một thiết kế tiện lợi và cầm nắm thoải mái, giúp bạn sử dụng một cách dễ dàng và không gây mệt mỏi. Điều này làm cho nó trở thành một công cụ tuyệt vời cho người sử dụng hàng ngày và du lịch. Ngoài ra, máy cạo râu này được trang bị pin sạc, giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian so với việc sử dụng máy cạo râu truyền thống dùng pin tiểu. Bạn có thể sạc lại nhanh chóng và dễ dàng để sử dụng liên tục.


Link mua hàng: shopee.vn/-Tặng-MGG-50K-Máy-cạo-râu-Enchen-Blackstone-3-chống-nước-IPX7-có-thể-thay-lưỡi-pin-sạc-siêu-bền-i.516321004.10633391172?

Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3
Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy