Mây Bedding & Home Decor

Mây Bedding & Home decor chuyên cung cấp các sản phẩm chăn, ga, với chất liệu 100% cotton và bông microfiber nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Thái Lan. Tất cả vải đều được kiểm định để đảm bảo bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Mây Bedding & Home Decor luôn đảm bảo chất liệu mềm mịn, mát, thấm hút mồ hôi, không xù lông và cũng rất bền màu và đặc biệt là an toàn cho làn da.


Mây Bedding & Home Decor nhanh chóng trở thành địa chỉ chăn ga gối yêu thích của nhiều khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ và những ai yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại. Mây Bedding & Home Decor với niềm đam mê và nhiệt huyết nhằm mang tới cho bạn những sản phẩm được chăm chút từ đường kim, mũi chỉ với thiết kế sáng tạo và phong cách trẻ trung.


Không chỉ phục vụ chính mình, Sản phẩm chăn ga gối Mây Bedding & Home Decor còn là món quà hết sức dễ thương dành tặng cho những người thân yêu của bạn. Đến với Mây Bedding & Home Decor, bạn sẽ nhận được tư vấn nhiệt tình và tận tâm từ chúng tôi. Với phương châm: cho dù bạn có mua hàng hay không, được tư vấn và chia sẻ hiểu biết của chúng tôi tới các bạn là một niềm vui to lớn, Mây Bedding & Home Decor luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 28B Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0948 133 799 & 0947 728 678
Email: tuananhken1208@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MayBeddingDecor/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Mây Bedding & Home Decor
Mây Bedding & Home Decor
Mây Bedding & Home Decor
Mây Bedding & Home Decor
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy