Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394

Điều khiến các ông bố bà mẹ hiện đại hiện nay lo lắng là luôn bận rộn với công việc hàng ngày và sẽ có lúc phải để bé ở một mình và không biết rằng bé mình sẽ ra sao trong khoảng thời gian đó. Hiều được tâm tư đó, một công cụ hỗ trợ đắc lực cho mẹ trong việc chăm sóc bé chu đáo đó là Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394 với nhiều tính năng hữu ích nổi bật sẽ giúp xoa tan nỗi bất an trong lòng bạn.


Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394 là sản phẩm công nghệ hiện đại đến từ thương hiệu Brevi – Italia, quan sát bé bằng camera Brevi Cherubino BRE394 với màn hình 2,4” và hệ thống quan sát hiện đại giúp mẹ có thể theo sát bé từng phút, từng giây mà không phải bất an khi không có bạn ở bên cạnh.


Đặc điểm nổi bật máy báo khóc Brevi Cherubino BRE394


  • Brevi 394 là chiếc máy báo khóc có màn hình camera Brevi - Cherubino kích thước 2.4 inch được hãng Brevi đến từ đất nước Italia sản xuất. Chỉ cần đặt 1 máy ở gần bé có thể ở trên đầu của chiếc nôi hay phía dưới khung cửi… và màn hình còn lại ở nơi bạn làm việc, chỉ đơn giản như thế là bạn đã có thể biết được trạng thái khi nào bé khóc để chạy vào xem hoặc nói những câu dỗ dành để tạo cho bé cảm giác như có mẹ đang bên cạnh và không còn khóc quấy nữa.Máy báo khóc có hệ thống truyền dẫn rõ ràng nhất, luôn giúp bạn theo sát bé từng giây phút, hệ thống tránh nhiễu tối đa đi kèm.
  • Máy báo khóc có màn hình Brevi-Cherubino BRE-394 và hệ thống quan sát hiện đại, giúp bạn có thể nghe và quan sát rõ em bé của bạn, máy có hệ thống truyền dẫn rõ ràng nhất, luôn giúp bạn theo sát bé từng giây phút, hệ thống tránh nhiễu tối đa đi kèm.
  • Camera của máy có thể xoay được với vòng ánh sáng cầu vòng êm dịu cho phép bạn quan sát được bé mà không cần bật đèn phòng ngủ, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
  • Phạm vi mở rộng lên đến 300 m, giúp bạn có thể quan sát được bé từ bất kì nơi nào trong nhà.

Link mua hàng: https://metron.vn/do-dung-suc-khoe/may-bao-khoc/may-bao-khoc-co-camera-brevi-cherubino-bre-394.html

Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394
Máy báo khóc có camera Brevi Cherubino BRE 394

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy