Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 Mini

Máy bán hàng T2 Mini tương thích với phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp POS365. Với khả năng điều khiển từ xa, máy bán hàng có thể kết nối với những phần cứng khác (két tiền, máy quét đơn tia/đa tia, máy in….). Đáp ứng giải pháp tối đa cho việc quản lý bán hàng như quản lý hàng tồn kho, quản lý nhân viên, thanh toán, quản lý khách hàng, nguyên vật liệu chế biến.


Ưu điểm nổi bật:

  • Máy bán hàng POS365 Sunmi T2 Mini được thiết kế ngoại hình cổ điển, phù hợp với những cửa hàng có không gian hạn chế.
  • Để giúp bạn xử lý tốt hơn tất cả công việc của mình, POS365 Sunmi T2 Mini trang bị cho nó bộ vi xử lý Qualcomm snapdragon octa-core. Mọi thao tác sử dụng mượt mà, giúp giải quyết hàng trăm hóa đơn cùng thời điểm.
  • Có thể sử dụng máy thu ngân POS365 Sunmi T2 Mini bất cứ ở đâu. Mô-đun 4G tùy chọn, có thể được sử dụng thoải mái để truy cập mạng cả trong nhà và ngoài trời. Điều này giúp bạn truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.
  • Máy bán hàng POS365 T2 Mini tích hợp sẵn máy in nhiệt Seiko với khổ giấy 58mm. Cho chất lượng bản in chuyên nghiệp, tốc độ in nhanh hơn và ổn định hơn. Điều này giúp các chủ nhà hàng, quán ăn hay cửa hàng bán lẻ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.
  • Máy cho phép bạn có thể quét nhiều mã QR khác nhau. Thiết bị thu nhỏ này giúp cho khách hàng và thu ngân thực hiện giao dịch thanh toán được nhanh chóng và đơn giản hơn.

Link mua hàng:
https://www.pos365.vn/may-ban-hang-pos365-sunmi-t2-mini


Máy bán hàng T2 Mini
Máy bán hàng T2 Mini
Máy bán hàng T2 Mini
Máy bán hàng T2 Mini

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy