Màu vẽ Sakura Poster Color

Màu vẽ Sakura Poster Color được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao đem đến màu sắc đúng tiêu chuẩn. Màu Sakura có màu sắc tươi đẹp, độ mịn cao, có khả năng hòa tan tốt trong nước đem lại khả năng trộn màu và chồng màu một cách hiệu quả. Đặc biệt, với ưu điểm che phủ cao, màu poster là một trợ thủ đắc lực để bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho tác phẩm của mình.


Hơn thế nữa, Màu Sakura Poster Color không bị vón cục, dễ dàng tẩy rửa và đặc biệt không độc hại nên rất an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, các họa sĩ và các nghệ sĩ trong ngành sáng tác các tác phẩm mỹ thuật.


Bạn có thể tạo tông màu lấp lánh khi trộn màu Sakura Poster nhũ vàng với các màu sắc thông thường khác hoặc pha loãng để đi những đường nét chính khi vẽ hoa lá, phấn hoa,….Đặc tính đặc trưng của lọ màu này đó là có thể tạo nhũ vàng, bóng vàng nổi bật cho các nét vẽ.


Link mua hàng: shopee.vn/Màu-Poster-nhủ-Màu-bột-nhủ-(Sakura-Nhật)-Dụng-cụ-vẽ-Tâm-Tâm-SHIP-HÀNG-SAU-01-10-2021--i.14617793.147667470?

Màu vẽ Sakura Poster Color được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao đem đến màu sắc đúng tiêu chuẩn
Màu vẽ Sakura Poster Color được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao đem đến màu sắc đúng tiêu chuẩn
Màu vẽ Sakura Poster Color
Màu vẽ Sakura Poster Color

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy