Màu sắc của vali

Ngoài thương hiệu và chất liệu, màu sắc của vali kéo cũng là yếu tố khiến người tiêu dùng băn khoăn mỗi khi chọn mua. Nên mua vali màu gì để thể hiện được những cá tính của người sở hữu nó? Vậy chiếc vali có gam màu tối hay màu sáng mới thật sự là lựa chọn tốt nhất cho bạn?


Những màu sắc nổi bật như vali kéo nhựa màu hồng, vali màu vàng, vali màu xanh hay thậm chí là những gam màu neon nổi bật luôn dễ dàng thu hút và là sự lựa chọn phổ biến của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh việc mang lại một phong cách trẻ trung, những chiếc vali kéo màu sáng thường được thiết kế rất độc đáo và thời trang.


Ngoài việc đáp ứng nhu cầu thực tế, chiếc vali “hoàn hảo” nên phản ánh đúng tính cách và phong cách cá nhân. Tuy vậy, một số chất liệu sản xuất bị hạn chế trong màu sắc và vali tối màu thường được ưu ái vì ít bám bẩn hơn. Nếu một chiếc khăn sặc sỡ để đánh dấu vali là không đủ với bạn hay bạn không ngại bỏ thêm chút công sức để bảo quản, chiếc vali với thiết kế màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ giúp bạn tìm thấy vali trên băng chuyền dễ dàng hơn, đồng thời màu sắc hay họa tiết yêu thích sẽ giúp bạn cảm thấy phấn chấn hứng khởi hơn trong suốt hành trình.

Màu sắc của vali
Màu sắc của vali
Màu sắc của vali
Màu sắc của vali

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy