Mẫu hợp đồng lao động không xác định thời hạn

Theo quy định tại khoản 1 điều 13 của Bộ luật lao động năm 2019 thì hợp đồng lao động được hiểu là sự thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động về việc làm mà qua đó có được trả công, trả tiền lương, thoả thuận về các điều kiện lao động theo quy định và thoả thuận về quyền, nghĩa vụ của từng bên khi tham gia vào quan hệ lao động này.


Hợp đồng làm việc không xác định thời hạn là hợp đồng mà trong đó hai bên không xác định thời hạn, thời điểm chấm dứt hiệu lực của hợp đồng, mẫu mới nhất được ban hành kèm Nghị định 115/2020. Thông thường đối với những người lao động có kinh nghiệm làm việc hoặc giữ các chức vụ quan trọng trong công ty mà người sử dụng lao động mong muốn họ có thể gắn bó lâu dài cùng doanh nghiệp và xây dựng các chế độ lương, thưởng phù hợp với nguyện vọng của người lao động thì hai bên thường mong muốn ký kết hợp đồng lao động này.


Quy định mới về hợp đồng làm việc không xác định thời hạn:

  • Tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức, từ 01/7/2020 sẽ không ký hợp đồng làm việc không xác định thời hạn với viên chức.
    Download mau-hop-dong-lao-dong-khong-... (3)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy