Mật ong Tam Đảo - Honeco

Tam Đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nền khí hậu và cảnh sắc tuyệt vời, không chỉ nuôi dưỡng những cánh rừng bạt ngàn với nhiều loài cây, loài hoa quý hiếm thuận lợi cho nghề nuôi ong lấy mật phát triển. Vùng đất Tam Đảo còn là nơi nuôi trồng ra nhiều loại thảo dược quý như Đông trùng hạ thảo, sâm, nghệ, gừng, sả, quất, vốn được ca tụng trong việc cải thiện các bệnh về đường hô hấp, dạ dày, tá tràng.


Chính những điều đó đã khơi nguồn ý tưởng cho người sáng lập HONECO tạo ra những sản phẩm mang “hơi thở” của núi rừng Tam Đảo.


Với hơn 60 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền, thương hiệu Ong Tam Đảo - Honeco đã tạo dựng được niềm tin và uy tín trong lòng người tiêu dung, trở thành một trong những thương hiệu mật ong hàng đầu Việt Nam.

    Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo được thành lập vào tháng 5 năm 2002, liên kết với hơn 50 trang trại nuôi ong trong nước, được tọa lạc trên diện tích gần 20.000 m2 với 03 nhà xưởng được xây dựng kiên cố hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Không chỉ cung cấp mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa chất lượng cao mà Ong Tam Đảo – Honeco còn dựa trên thế mạnh về nông nghiệp của Việt Nam kết hợp ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất, đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong chế biến độc đáo từ nông sản, thảo dược và hoa quả tốt cho sức khỏe người tiêu dùng như: Tacumin, Mật ong curcumin, Mật ong quế, Mật ong sả gừng, Mật ong quất, Mật ong chanh leo, Mật ong đông trùng hạ thảo…


      Vì sao bạn nên lựa chọn sản phẩm mật ong của Ong Tam Đảo – Honeco?

      • Nguồn nguyên liệu của Ong Tam Đảo - Honeco được khai thác chủ yếu ở Tam Đảo, ngoài ra còn có Mộc Châu, Điên Biên, Sơn La, Hà Giang và các khu vực trồng cây ăn quả lớn như Bắc Giang, Hưng Yên…
      • Sản phẩm của Honeco đã xuất khẩu sang các nước Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Singapore…
      • Trong quá trình chế biến Honeco nói không với chất bảo quản và hương liệu. Quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000, chứng nhận Halal và vinh dự nhận được nhiều giải thưởng, bằng khen, chứng nhận uy tín cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình như: Nhiều sản phẩm đạt chứng nhận sản phẩm OCOP 4 sao; Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp Quốc gia nhiều năm liền.

      Tập thể Honeco hoạt động:

      • Triết lý kinh doanh: Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh của công ty.
      • Với sứ mệnh: Vì sức khỏe cộng đồng.
      • Tầm nhìn: Trở thành biểu tượng niềm tin cho các sản phẩm ngành ong cao cấp của Việt Nam.

      Sản phẩm của Ong Tam Đảo – Honeco thực sự là món quà tinh túy do thiên nhiên ban tặng, món quà vô giá tặng cho người thân và bạn bè.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO

      Địa chỉ: Hưởng Lộc, Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

      Hotline: 0967 350 808

      Email: ongtamdao@honeco.com
      Website: http://honeco.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/matongtamdao

      Mật ong Tam Đảo - Honeco
      Mật ong Tam Đảo - Honeco
      Mật ong Tam Đảo - Honeco
      Mật ong Tam Đảo - Honeco
      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy