Mật ong nguyên chất TM mart

Hiểu rõ công dụng của mật ong cũng như nhu cầu sử dụng mật ong ngày càng lớn, nhiều cơ sở đã thu mua mật ong hay thậm chí là quảng cáo thu mua mật ong giá cao để mua về, sau đó pha trộn thêm và bán ra ngoài thị trường. Những sản phẩm này thường không có sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả rẻ hơn so với thị trường.


Mật ong nuôi tại nhà thường sẽ khó có nguồn hoa cho ong lấy mật, vì thế những đàn ong được đặt nhiều trên cao nguyên. Những nơi có khí hậu ôn hòa, hoa lá xanh tốt thích hợp để tạo nên sản phẩm mật ong cao nguyên. Một trong những vùng có vị trí thuận lợi, khí hậu ôn hòa phải kể đến đó là cao nguyên Lâm Đồng.


Cao nguyên Lâm Đồng với rừng cà phê bạt ngàn xanh mát, với các loài hoa đua sắc nở quanh năm. Trang trại ong của TM mart được đặt giữa những đồi cà phê xanh tươi trải dài hàng km trên cao nguyên Lâm đồng với nguồn hoa dồi dào. Chính vì thế mật ong cà phê của TM mart có màu đẹp, thơm đặc trưng và quan trọng là cực kỳ nguyên chất.


Được công nhận là Siêu Thị Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên cung cấp các sản phẩm nguyên chất 100% thiên nhiên hàng đầu trên địa bàn Hà Nội, đóng góp vào sự phát triển bộ mặt của Thủ đô Hà Nội. TM Mart mang Sứ mệnh: Thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, nâng tầm chất lượng cuộc sống, sức khỏe và làm đẹp. TM mart mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao.


Sản phẩm mật ong nguyên chất TM mart cam kết nguyên chất 100%, không pha trộn. Nguồn hàng được khai thác trực tiếp từ trang trại ong TM mart tại Lâm Đồng, đảm bảo về chất lượng và an toàn. Với quy trình nuôi ong tiêu chuẩn, quá trình khai thác với công nghệ máy móc tiên tiến cho ra đời nhiều sản phẩm từ mật ong và được thị trường đón nhận, tin tưởng sử dụng nhiều năm qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 4 Ngách 164 Ngõ 99 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0987 938 282

Email: tuongminhmart@gmail.com
Website: http://tmmart.vn

Fanpage: www.facebook.com/tmmart.vn.0987081357/



Mật ong TM Mart
Mật ong TM Mart
Cửa hàng mật ong TM Mart
Cửa hàng mật ong TM Mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy